Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa biết thắng, HLV Arteta còn nhận cú sốc từ học trò

Thứ Ba 31/12/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Calum Chambers được cho dính chấn thương nghiêm trọng ở trận thua Chelsea 1-2 cuối tuần vừa rồi và có nguy cơ ngồi ngoài đến hết mùa 2019/20.
Tân HLV Mikel Arteta đã trải qua 2 trận đấu đầu tiên cùng Arsenal và dù để lại chút ấn tượng nhưng chiến lược gia 37 tuổi vẫn chưa biết đến cảm giác chiến thắng. Mới nhất là trận thua ngược Chelsea ngay trên sân nhà Emirates mà hậu quả để lại không chỉ về phương diện điểm số.
Chưa biết thắng, HLV Arteta còn nhận cú sốc từ học trò hình ảnh
Chambers

Trận đấu đó, Arsenal đã mất Calum Chambers khi hậu vệ này dính chấn thương và buộc phải nhường chỗ cho đồng đội Mustafi chỉ sau 23 phút thi đấu. Theo thông tin một số tờ báo Anh quốc thì cầu thủ 24 tuổi gặp phải vấn đề nghiêm trọng mà viễn cảnh xấu nhất là hậu vệ này sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” đến hết mùa giải 2019/20.

Nếu điều đó trở thành sự thật, HLV Arteta sẽ thực sự đối mặt với tình hình trầm trọng ở hàng thủ. Trước mùa giải này, Chambers chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở hàng thủ nhưng trong bối cảnh Sokratis, David Luiz hay Mustafi thi đấu không đạt yêu cầu thì Chambers trở thành cầu thủ chơi ổn định nhất. Bên cạnh vai trò trung vệ, cầu thủ người Anh còn có thể đảm nhận tốt vị trí hậu vệ phải, nơi mà Hector Bellerin chấn thương liên miên còn Ainsley Maitland-Niles vẫn thiếu kinh nghiệm.

Nhiều khả năng, Arsenal sẽ phải chi tiền vào tháng 1 để đưa về ít nhất là 1 trung vệ chất lượng. Dayot Upamecano của RB Leipzig đang là cái tên được nhắm đến nhưng cầu thủ người Pháp sẽ có giá không dưới 40 triệu bảng. BLĐ Pháo thủ cũng muốn gọi lại William Saliba từ Saint Etienne nhưng khả năng này khó xảy ra bởi theo thỏa thuận ban đầu giữa 2 CLB, họ phải để tài năng trẻ này ở lại Pháp 1 mùa để được trả góp số tiền 27 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X