Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Ed Woodward lý giải nguyên nhân MU chuyển nhượng chậm chạp

Thứ Bảy 19/09/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch của MU cho biết ông vẫn có niềm tin rất lớn vào kế hoạch chuyển nhượng của CLB và tin rằng sẽ mang về được những tân binh chất lượng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, ban lãnh đạo MU đang phải nhận khá nhiều chỉ trích khi họ tỏ ra tương đối chậm chạp và chưa thể mang về những tân binh như mong đợi. Bản hợp đồng duy nhất mà họ có được đến thời điểm này chính là Donny van de Beek – tiền vệ trị giá 40 triệu bảng đến từ Ajax Amsterdam.

Dẫu vậy, chủ tịch Ed Woodward của Man United vẫn tỏ ra rất tự tin vào kế hoạch chuyển nhượng của CLB. Ông cho biết dù phải chịu ảnh hưởng từ đại dịch nhưng MU vẫn sẽ đưa về những cầu thủ chất lượng nhất.

Chia sẻ với United Review, chủ tịch Woodward cho biết: “Dù MU may mắn không bị tổn thất nhiều như các CLB khác nhưng chúng tôi cũng gánh chịu những tác động nhất định. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn rất hào hứng khi đã đưa về Donny van de Beek. Anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa, giống như những gì Bruno Fernandes đã làm.

Chủ tịch Ed Woodward lý giải vì sao MU chuyển nhượng chậm chạp hình ảnh
Chủ tịch Ed Woodward vẫn tự tin vào kế hoạch chuyển nhượng của MU

Donny và Bruno đều là những người mà chúng tôi đã theo dõi từ rất lâu. Sự có mặt của họ chính là minh chứng tiêu biểu cho kế hoạch dài hạn của chúng tôi. MU sẽ kết hợp giữa những tài năng trẻ từ lò đào tạo của CLB với những bản hợp đồng chất lượng để tạo nên thứ bóng đá hấp dẫn nhất”.

Hiện tại, MU được cho là vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ, một hậu vệ cánh trái và một tiền vệ cánh phải. Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ chào đón thêm 2 tân binh nữa trong 3 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Thế Trung

MU không thể giành danh hiệu nếu Martial vẫn là tiền đạo cắm
Cựu cầu thủ Teddy Sheringham cho rằng Man United không thể giành danh hiệu khi Martial vẫn là tiền đạo cắm.
HLV Wolves xác nhận thương vụ Jota đến Liverpool
HLV Nuno Santo của Wolves xác nhận Liverpool đã chiêu mộ thành công Jota với mức phí 45 triệu bảng và chỉ còn chờ các thủ tục cuối cùng hoàn tất.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/9: Zidane nhắm đẩy bom xịt khỏi Real
Zidane muốn đẩy Jovic khỏi Real, Liverpool tiến gần Jota là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/9.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X