Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch West Ham đổ lỗi trễ giờ cho ... Man United

Thứ Tư 11/05/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc xe bus chở Man United bị các CĐV West Ham tấn công, chủ tịch David Sullivan của CLB này vẫn đổ lỗi cho đối thủ vì đến sân muộn.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Chu tich West Ham do loi tre gio cho  Man United hinh anh
Cửa kính xe bus bị tàn phá nghiêm trọng

Về sự cố trận đấu West Ham vs M.U đêm qua diễn ra muộn 45 phút so với dự kiến ban đầu, chủ tịch CLB West Ham, David Sullivan đã lên tiếng đổ lỗi cho phía đội khách vì đã đến sân quá muộn. Chính vì thế, mới xảy ra chuyện chiếc xe bus chở toàn thể đội bóng M.U đã bị đám đông CĐV West Ham tấn công bằng mưa chai lọ khiến nhiều cửa kính bị vỡ.

Theo dự kiến, trận đấu này diễn ra vào lúc 1h45 sáng nay (theo giờ Việt Nam), tuy nhiên chính sự cố M.U bị fan chủ nhà "tấn công" trên đường đến sân Boleyn Ground, nó đã bị hoãn đến 2h30. Đây cũng là lần cuối cùng West Ham và các CĐV của họ được thi đấu trên sân có tuổi đời hơn trăm năm này (trước đó, mang tên Upton Park) bởi từ mùa giải năm sau đội bóng này sẽ chuyển sử dụng SVĐ Olympic làm sân nhà.

Chủ tịch West Ham, Sullivan đã tỏ thái độ không hài lòng bởi sự chậm trễ của chính Man United suýt làm hỏng kế hoạch mà West Ham đã chuẩn bị. Theo dự kiến, CLB này định dành khoảng 45 phút sau trận đấu để làm lễ ăn mừng cuối mùa giải cũng như chia tay sân

“Thật đáng tiếc. Trận đấu kết thúc quá muộn nên đã gây khó khăn cho các CĐV West Ham muốn ở lại tham gia buổi lễ sau trận đấu. Tôi không hiểu tại sao Man United không thể sớm. Tôi tin họ thừa biết nếu đến muộn thì hậu quả như thế nào và quả thật đã có vụ rắc rối xảy ra. Tuy nhiên, đã không có ai bị thương. Có rất nhiều người trên phố lúc đó những không ai tấn công BHL đội khách. Nếu chúng tôi mà đến Old Trafford muộn chắc họ không bao giờ chấp nhận lùi trận đấu đâu”.

Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X