Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry Kane

Thứ Ba 08/06/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ không chấp nhận các hợp đồng trao đổi cầu thủ cho trường hợp của tiền đạo Harry Kane.

Tottenham chỉ muốn thu về tiền mặt vụ Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane đang lên kế hoạch chia tay Tottenham ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn chơi bóng ở Champions League, anh cũng muốn giành những danh hiệu. Cầu thủ người Anh được cho là đã đến gặp trực tiếp Chủ tịch Daniel Levy để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.
 
Tương lai Kane đang được quan tâm rất nhiều

Tương lai Kane đang được quan tâm rất nhiều


Tottenham sẵn sàng bán Harry Kane, nhưng họ muốn ít nhất 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện MU và Man City là những đội bóng muốn có Kane, nhưng họ không muốn đáp ứng yêu cầu từ phía Spurs. Thay vào đó 2 đội bóng thành Manchester muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng thành London.

Cụ thể, MU sẵn sàng dùng Anthony Martial cộng thêm 50 triệu bảng để hy vọng Tottenham nhả người, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đưa Eric Bailly vào danh sách trao đổi. Với Man City, họ chấp nhận đổi Raheem Sterling và Gabriel Jesus lấy cầu thủ 27 tuổi.

Những lời đề nghị kể trên đều rất hấp dẫn. Tuy nhiên, theo The Sun, Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ không chấp nhận các hợp đồng trao đổi cầu thủ cho trường hợp của Kane. Đội bóng thành London chỉ chấp nhận thu về tiền mặt.

Tottenham cũng không chấp nhận khoản phí thanh toán thành nhiều lần. Họ muốn nhận đủ số tiền chuyển nhượng ở Hè 2021. Trong bối cảnh tài chính của các CLB đang bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, chi 120 triệu bảng mua Kane là chuyện không hề dễ dàng. 

Với sự cứng rắn từ phía Spurs, mong muốn rời đi của Harry Kane đang gặp rất nhiều khó khăn. Anh vẫn còn hợp đồng với “Gà trống” đến năm 2024.
“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”
Matt Doherty thừa nhận các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm về việc Jose Mourinho bị lãnh đạo CLB sa thải sau một số kết quả không tốt.
Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21
Pha lập công vào lưới Arsenal đã giúp tiền vệ Erik Lamela của Tottenham nhận danh hiệu bàn thắng đep nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.
Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”
Jose Mourinho đã không thể giúp Harry Kane chấm dứt thời gian chờ đợi danh hiệu ở Tottenham song HLV người Bồ Đào Nha kỳ vọng đó là động lực để anh tỏa sáng...
HLV Conte chính thức từ chối TottenhamHLV Conte chính thức từ chối Tottenham
Quá trình đàm phán giữa Tottenham và HLV Antonio Conte đã không thành công khi đôi bên không tìm ra được tiếng nói chung.
Chiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MUChiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MU
Huyền thoại Gary Pallister khẳng định MU sẽ gửi một thông điệp tới các kình địch ở Premier League cũng như châu Âu nếu như chiêu mộ thành công Harry Kane từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X