Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham nói gì về quyết định sa thải HLV Jose Mourinho?

Thứ Hai 19/04/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Daniel Levy đã tiết lộ lý do Tottenham sa thải HLV Jose Mourinho, ông vẫn dành cho “Người đặc biệt” sự tôn trọng rất lớn.

Daniel Levy nói về lý do sa thải Jose Mourinho


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham để Everton cầm hòa 2-2. Đó đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh họ không thể giành chiến thắng. Những kết quả tệ hại đẩy Spurs xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.
Chủ tịch Levy quyết định sa thải HLV Mourinho

Chủ tịch Levy quyết định sa thải HLV Mourinho


Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London là rất khó khăn. Vào tháng 12 năm ngoái, Tottenham còn dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, “Gà trống” đã sa sút không thể kiểm soát. Họ cũng dừng bước ở vòng 1/8 Europa League.

Dù đưa Tottenham lọt vào trận chung kết Liên đoàn Anh, song như vậy là chưa đủ. BLĐ Spurs vừa quyết định sa thải HLV người Bồ. Quyết định đưa ra chỉ 6 ngày trước khi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City diễn ra.

Khi được hỏi về quyết định chấm dứt hợp đồng với Mourinho, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cho biết: “Jose Mourinho là một HLV giỏi, điều đó không phải bàn cãi. Ông ấy có một sự nghiệp vĩ đại. Trên phương diện cá nhân, tôi rất thích làm việc với ông ấy, nhưng tiếc rằng mọi thứ đã không diễn ra như cả hai chúng tôi dự tính”.

“Tôi rất buồn khi phải thông báo Tottenham sẽ chấm dứt hợp đồng với Mourinho ngay từ thời điểm này. Ông ấy sẽ luôn được chào đón ở đây và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy và các trợ lý của mình”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thay thế Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm 2019, ký hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải 2022/23. Như vậy là Spurs đã quyết định chấm dứt hợp đồng với “Người đặc biệt” trước 2 năm. Theo The Sun, họ phải đền bù tới 30 triệu bảng.
Jose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ TottenhamJose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ Tottenham
Sau một thời gian dài cân nhắc, Tottenham sa thải Jose Mourinho. Spurs sẽ phải đền bù cho ông thầy người Bồ một khoản tiền cực lớn.
NÓNG: Tottenham sa thải MourinhoNÓNG: Tottenham sa thải Mourinho
Trên trang chủ, CLB Tottenham thông báo việc quyết định sa thải HLV Jose Mourinho chỉ sau 17 tháng gắn bó cùng nhau.
BTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super LeagueBTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League
BTC Premier League đã có những động thái trước thông tin 6 đội bóng Anh bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ tham dự một giải đấu...
Vì lý do này, các đội bóng Anh khó lòng tham dự European Super League?Vì lý do này, các đội bóng Anh khó lòng tham dự European Super League?
6 đội bóng Anh bao gồm MU, Liverpool, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham dự định sẽ tham dự giải đấu mang tên European Super League, song Thủ tướng Anh -...
Đâu là bến đỗ tốt nhất của Harry Kane ở Hè 2021?Đâu là bến đỗ tốt nhất của Harry Kane ở Hè 2021?
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều. Cựu tiền đạo Tottenham - Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X