Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham nổi cáu vì Real đeo bám Eriksen

Thứ Bảy 26/01/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Tottenham tức giận vì Real theo đuổi Christian Eriksen, ông Daniel Levy khẳng định không bán cầu thủ người Đan Mạch với bất kỳ giá nào.

Daniel Levy nổi cáu với Real vụ Christian Eriksen


Trong thời gian gần đây, Real Madrid quan tâm tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Los Blancos tìm người thay thế Luka Modric, người năm nay đã 33 tuổi. Đội bóng thành Madrid quyết tâm mua bằng được cầu thủ sinh năm 1992.
 
Chủ tịch Tottenham tức giận vì Real theo đuổi Christian Eriksen hình ảnh

Real muốn có Christian Eriksen 


Trong những mùa giải gần đây Eriksen chơi cực tốt, anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Spurs. Cầu thủ này có khả năng kiến tạo và ghi bàn cực tốt, mùa này anh đã có 4 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Kền kền trắng chấp nhận chi 100 triệu euro mua Eriksen vào Hè 2019.

Tuy nhiên, Tottenham khẳng định không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Thậm chí đội bóng nước Anh hét giá 250 triệu euro để Real từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, theo AS, Los Blancos vẫn âm thầm theo đuổi Eriksen, thậm chí họ còn bí mật đàm phán với cầu thủ này.

Tờ báo của TBN khẳng định Real chấp nhận chi một số tiền lớn để thuyết phục Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs. Hè 2019 khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 1 năm, Los Blancos sẽ ép giá Tottenham trong thương vụ này.
 
Christian Eriksen

Chủ tịch Tottenham nổi cáu vụ Real theo đuổi Christian Eriksen


Thậm chí Real Madrid bán James Rodriguez cho Tottenham thay vì Arsenal, Los Blancos muốn cùng cầu thủ 27 tuổi qua đó hy vọng chiêu mộ Christian Eriksen của Spurs.

Chủ tịch Tottenham tức giận vì Real theo đuổi Christian Eriksen, ông Daniel Levy khẳng định không bán cầu thủ người Đan Mạch với bất kỳ giá nào. Ông này tỏ ra tức giận khi Real đeo bám ngôi sao của mình, Levy khẳng định sẽ thuyết phục tiền vệ sinh năm 1992 ký hợp đồng mới.

Nhiều khả năng Tottenham sẽ phải đáp ứng yêu cầu của Eriksen, ngôi sao người Đan Mạch đang đòi 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, bằng với những gì Harry Kane đang nhận. 

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X