Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch Tottenham

Chủ Nhật 13/06/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã cảnh báo Harry Kane rằng ông sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB và không loại trừ sẽ làm anh thất vọng.

Harry Kane được cho là có ý định chia tay Tottenham sau 12 năm từ khi lên đội 1. Mùa 2020-21 vừa qua, Spurs lại tay trắng và điều đó khiến cầu thủ 27 tuổi thất vọng. Trước truyền thông, Kane không ít lần thổ lộ mong muốn giành các danh hiệu lớn.

Harry Kane
Harry Kane được cho là muốn rời Tottenham

Daniel Levy hiểu sự thất vọng của Kane, nhưng cho hay sẽ cùng tân giám đốc bóng đá Fabio Paratici bàn bạc về vấn đề nhân sự. Chủ tịch Tottenham nói trên trang web chính thức của CLB:

“Tôi sẽ không bao giờ nói về bất kỳ cầu thủ cụ thể nào trước công chúng. Tất cả những gì tôi muốn nói là nỗi thất vọng của Harry Kane khi không giành được danh hiệu đều được tôi, các cầu thủ và tất cả người hâm mộ chia sẻ. Chúng tôi đều muốn chiến thắng.”

“Một trong những vấn đề mà Fabio Paratici sẽ phải giải quyết khi đến đây là cầu thủ nào sẽ được giữ lại, cầu thủ nào được yêu cầu tìm kiếm CLB khác. Ngoài kia là thị trường chuyển nhượng.”

“Chúng tôi muốn gì, các CLB khác muốn gì không phải lúc nào cũng có thể đạt được. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì tốt cho CLB.”

Levy lên tiếng sau khi Kane đòi đi
Levy có lời nhắn gửi Kane

Kane có ý định ra đi để thỏa mãn tham vọng giành danh hiệu cũng là bởi thực tế Tottenham chưa thể lên ngôi ở bất kỳ giải đấu nào kể từ cúp Liên đoàn năm 2008. Không thiếu những đại gia để mắt tuyển thủ Anh.

Tại Premier League là Manchester City, Manchester United, Chelsea hay bên ngoài là Real Madrid, Juventus đang cân nhắc chi đậm cho Kane. Mùa trước, tiền đạo 27 tuổi đóng góp 33 bàn sau 49 trận cho “Gà trống”.

HLV mới của Tottenham cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai Kane. Sau khi đàm phán thất bại với Antonio Conte, có tin Spurs đang nhắm đến cựu thuyền trưởng Roma là Paulo Fonseca.

HLV Paulo Fonseca
HLV Fonseca trong tầm ngắm Tottenham

Levy xác nhận rằng vẫn sẽ đầu tư cải thiện đội hình Tottenham song không tạo “bom tấn” do vấn đề tài chính bị tác động tiêu cực bởi đại dịch. Người đứng đầu Spurs nói thêm:

“Cần phải thực tế trong hoàn cảnh này. Chúng ta vẫn đang sống cùng đại dịch và hệ quả đối với Tottenham có lẽ nặng nề hơn bất kỳ CLB nào khác ở Premier League. Hơn 200 triệu bảng doanh thu đã bị mất đi và không thể phục hồi.”

“Thời gian xây dựng sân vận động mới của chúng tôi cũng là không thể tồi tệ hơn. Chúng tôi có sân bóng đắt giá nhất châu Âu song đổi lại mức nợ cao hơn bất cứ CLB nào khác ở châu Âu. Nhiệm vụ của chúng tôi là giữ gìn CLB mặc dù chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

“Chúng tôi sẽ chi tiêu nhưng Tottenham là một CLB tự chủ và mọi việc cần hợp lý. Đôi khi người hâm mộ nghĩ rằng chúng tôi nên tiêu tiền nhưng có trường hợp HLV không muốn chi cho một cầu thủ. Chúng tôi sẽ đầu tư tổng thể vào đội hình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X