Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham lên tiếng vụ MU quan tâm HLV Pochettino

Thứ Bảy 12/01/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Levy nói về tương lai HLV Pochettino, Chủ tịch của Tottenham khẳng định không để ông thầy người Argentina tới Old Trafford.

MU nhắm Pochettino thay Solskjaer


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Argentina sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này, sau đó Man đỏ sẽ bổ nhiệm một HLV chất lượng hơn.
Chủ tịch Daniel Levy nói về tương lai HLV Pochettino hình ảnh

MU nhắm Pochettino thay Solskjaer


HLV Pochettino của Tottenham đang là mục tiêu số 1 được M.U nhắm ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Trong những mùa giải gần đây, nhà cầm quân người Argentina biến Spurs thành một thế lực của bóng đá Anh. Ở cúp châu Âu, 2 mùa giải gần nhất đội bóng thành London cũng đều vượt qua vòng bảng.

Cách đây không lâu, HLV Pochettino gia hạn hợp đồng 5 năm với Tottenham. Hợp đồng của cựu HLV Southampton với “Gà trống” còn thời hạn đến năm 2023, song Quỷ đỏ tính chi 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Pochettino với đội bóng thành London.

Ngoài ra, M.U còn chấp nhận chi một số tiền lớn để ông thầy người Argentina mua sắm cầu thủ. Đặc biệt, Quỷ đỏ chấp nhận trả Pochettino mức lương từ 10 đến 12 triệu bảng/mùa.


Tottenham không nhả Pochettino cho MU


Daniel Levy nói về tương lai HLV Pochettino, Chủ tịch của Tottenham khẳng định không để ông thầy người Argentina tới Old Trafford.
HLV Solskjaer khen ngoi Pochettino

Tottenham kiên quyết không nhả Pochettino


Phát biểu với tờ Daily Mail, Daniel Levy tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ ông thầy người Argentina ở lại. Đặc biệt, chủ tịch của Spurs còn chấp nhận trao toàn quyền quyết định về mặt nhân sự cho cựu HLV Southampton.

Việc được toàn quyền quyết định chuyện mua bán cầu thủ giúp Pochettino xây dựng một kế hoạch dài hạn ở Tottenham. Ông này đang phát triển đội bóng dựa vào nền tảng đào tạo trẻ, bởi vậy dù Spurs không chi quá nhiều tiền mua cầu thủ nhưng họ vẫn có được thành công.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham có trận tiếp M.U trên sân nhà. Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Mauricio Pochettino, ông thầy 45 tuổi khẳng định nhà cầm quân đang dẫn dắt Tottenham là một trong những HLV hàng đầu thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X