Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham khiến các đội bóng lớn ở NHA phải run sợ

Thứ Sáu 26/07/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Daniel Levy nói về chuyển nhượng Tottenham, ông này tuyên bố Spurs sẽ không thắt chặt chi tiêu mặc dù vừa chi một số tiền lớn xây dựng SVĐ mới.

Tottenham sẽ còn có thêm những tân binh


Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không mua sắm, Tottenham đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2019. Đội bóng thành London bỏ ra tới 65 triệu bảng để có tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon, họ cũng chiêu mộ thành công Jack Clarke từ Leeds United giá 8,5 triệu bảng.
 
Chủ tịch Daniel Levy nói về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Chủ tịch Levy tuyên bố sẽ cấp tiền để Pochettino tiếp tục mua sắm


Trong thời gian tới, Spurs sẽ nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Theo Mirror, HLV Pochettino sẽ cố gắng đưa về thêm 2 mục tiêu hàng đầu, đó tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis và tiền đạo Paulo Dybala của Juventus.

Tottenham quan tâm Paulo Dybala, họ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Còn với trường hợp của Lo Celso, Betis chỉ muốn thu về 45 triệu bảng. Nếu đưa về thêm Dybala và Lo Celso, Spurs sẽ phải chi thêm 105 triệu bảng nữa.

Trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Daniel Levy nói về chuyển nhượng Tottenham, ông này tuyên bố Spurs sẽ không thắt chặt chi tiêu mặc dù vừa chi một số tiền lớn xây dựng SVĐ mới.

“Trong những năm gần đây, Tottenham đã phát triển nhanh chóng. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn và bền vững, chúng tôi đang thu về thành quả từ kế hoạch phát triển đúng đắn của mình. Chúng tôi có thêm những khoản tiền từ các nhà tài trợ, điều đó giúp đội bóng có thể mua sắm mạnh mẽ ở mỗi kỳ chuyển nhượng”.

“Sau khi xây dựng sân vận động mới, mục tiêu của chúng tôi là nâng cấp đội hình qua đó hướng đến những danh hiệu. Tottenham vẫn đang theo đuổi nhiều cầu thủ ở Hè 2019, tôi tự tin vào việc CLB sẽ có thêm những bản hợp đồng mới”.

Tottenham đang có sự trưởng thành ở cả đấu trường quốc nội và châu Âu, dưới bàn tay của HLV Pochettino họ là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Với việc Chủ tịch Levy xác nhận Spurs sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, “Gà trống” sẽ thực sự đáng sợ ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X