Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sampdoria xác nhận bán sao khủng cho Arsenal

Thứ Tư 20/06/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Lucas Torreira thành công đang là rất cao. Đích thân chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero xác nhận đạt được thỏa thuận bán cầu thủ 22 tuổi cho Pháo thủ.

Arsenal nhắm Lucas Torreira thay Wilshere


Cách đây không lâu, Jack Wilshere xác nhận rời Arsenal ở Hè 2018. HLV Unai Emery đã không thể đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1992 một vị trí đá chính, bởi vậy cầu thủ 26 tuổi muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Lucas Torreira la mot chien binh dich thuc

Lucas Torreira lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Anh, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm Lucas Torreira của Sampdoria. 

Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi chơi ấn tượng trong màu áo Sampdoria với 36 lần đá chính ở Serie A và ghi được 4 bàn thắng. Ngôi sao người Uruguay rất đa năng, anh có thể hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn.

HLV Emery đã ấn tượng với tài năng của Lucas Torreira, ông muốn Arsenal nhanh chóng đàm phán đưa cầu thủ này về sân Emirates. 
 

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Lucas Torreira

 

Khả năng Arsenal mua Lucas Torreira thành công đang là rất cao. Đích thân chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero xác nhận đạt được thỏa thuận bán cầu thủ 22 tuổi cho Pháo thủ.
 
Arsenal chieu mo Torreira voi gia 30 trieu euro

Arsenal sắp chiêu mộ Torreira với giá 30 triệu euro


“Khi chúng tôi mua cậu ấy vào năm 2015 từ Pescara, không nhiều người đánh giá cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Nhưng những gì Torreira thể hiện khiến nhiều người phải bất ngờ, cậu ấy đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A”.

“Chúng tôi bỏ ra 3 triệu euro để có Torreira, nhưng với phong độ rất cao của cậu ấy ở thời điểm hiện tại chúng tôi muốn 30 triệu euro mới để cậu ấy ra đi. Arsenal đã gửi lời đề nghị, về cơ bản chúng tôi hài lòng với lời đề nghị của họ”.

Với những lời phát biểu của chủ tịch Sampdoria, có thể khẳng định rằng việc Arsenal sở hữu cầu thủ sinh năm 1996 chỉ còn là vấn đề thời gian. Torreira sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng thành London.

Tính tới thời điểm hiện tại Arsenal đã chiêu mộ thành công hai tân binh, đó là hậu vệ Stephan Lichtsteiner và thủ môn Bernd Leno. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X