Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Roman Abramovic muốn mời Drogba về huấn luyện Chelsea

Thứ Bảy 19/12/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Roman Abramovic vừa gây bất ngờ khi ông muốn đưa cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba về sân Stamford Bridge để đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện mới của đội bóng.

Chu tich Roman Abramovic muon moi Drogba ve huan luyen Chelsea hinh anh
Didier Drogba được mời trở lại Chelsea trong vai trò huấn luyện


Trong ngày hôm qua, chủ tịch Roman Abramovic của Chelsea đã đích thân xuất hiện tại Cobham, trại tập luyện của đội bóng, nhằm thông báo cho các cầu thủ về những biến động đầy quan trọng đối với The Blues những ngày qua. Ông chủ người Nga đã sử dụng một phiên dịch viên người Nga để nói với các cầu thủ rằng ông không hề muốn sa thải Jose Mourinho. Cực chẳng đã ông mới phải làm như vậy khi Chelsea đang chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Ông nói rằng các cầu thủ cần đoàn kế lại để giúp Chelsea vượt qua khó khăn này. Họ cần phải tạo được một sự thay đổi nhanh chóng so với quãng thời gian mà người đặc biệt còn dẫn dắt đội bóng.

Roman Abramovic cũng tiết lộ thêm về đội ngũ ban lãnh đạo mới, theo đó ông cho rằng Chelsea đang thương thảo để mời HLV Guus Hiddink tái xuất cùng với đội bóng chủ sân Stamfrod Bridge. Không những vậy, huyền thoại Didier Drogba cũng là cái tên được kỳ vọng sẽ trở lại London để đảm nhận một vị trí trong băng ghế huấn luyện, giúp đỡ cho chiến lược gia người Hà Lan. Bởi sau khi Jose Mourinho ra đi, đội ngũ trợ lý người Bồ Đào Nha của ông gồm Rui Faria, Silvino Louro, Jose Morais và Carlos Lalin cũng đều rời khỏi Chelsea. Hiện tại, dẫn dắt đội chỉ có hai HLV đội 1 là ông Steve Holland và Eddie Newton. Họ sẽ là những người dẫn dắt Chelsea cho cuộc đón tiếp Sunderland, trong khi HLV Guus Hiddink có thể sẽ xuất hiện trên khán đài.

Drogba lên tiếng về việc quay trở lại Premier League cứu rỗi Chelsea
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của The Blues, Didier Drogba cho biết anh rất sẵn lòng được trở lại Premier League thi đấu theo dạng cho mượn nhưng không phải là...


HLV Jose Mourinho từng phát biểu trong quá khứ rằng Didier Drogba sẽ sớm trở lại Chelsea trong vai trò của một giám đốc bởi anh là cầu thủ nhận được rất nhiều tình cảm của ông chủ Abramovic. Hiện tại “voi rừng” vẫn đang thi đấu cho CLB Montreal Impact, đội bóng của Canada hiện đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên nhiều khả năng tiền đạo 37 tuổi sẽ không từ chối lời đề nghị đến từ tỷ phú người Nga. Drogba sẽ là một nhân vật quan trọng trong ban giám đốc của Chelsea trong tương lai, còn HLV trưởng của đội ở dài hạn được cho là Diego Simeone, HLV đương nhiệm của Atletico Madrid.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X