Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Roma khẳng định không bán sao cho Chelsea

Thứ Hai 09/05/2016 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch James Pallotta của Roma mới khẳng định rằng hai ngôi sao hàng đầu của họ là Miralem Pjanic và Radja Nainggolan không phải để bán.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ở mùa giải năm nay, bộ đôi Miralem Pjanic và Radja Nainggolan đã hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm đầy ăn ý của AS Roma. Pjanic đóng vai trò nhạc trưởng, góp công lớn vào 21 bàn thắng của Giallorossi (ghi 10 bàn, 11 lần kiến tạo) sau 37 trận đã qua tại Serie A, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong đội. Trong khi đó, Nainggolan là “mỏ neo” cực kỳ vững chắc của họ chưa kể 6 bàn ghi được khi băng lên hỗ trợ tấn công.

Nainggolan Pjanic
Nainggolan và Pjanic vẫn sẽ gắn bó với Roma

Hai ngôi sao này của Roma đều góp công không nhỏ giúp chắc suất trong top dự Champions League mùa sau thậm chí còn cơ hội soán ngôi á quân Serie A của Napoli. Trước vòng cuối cùng, họ đang có 77 điểm, chỉ kém đội bóng miền Nam Italia 2 điểm. Cả Pjanic và Nainggolan đều nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Juventus và đặc biệt là Chelsea của HLV Antonio Conte.

Conte từng có 3 năm dẫn dắt Juventus và đạt thành công rực rỡ với 3 Scudetto liên tiếp. Ông không lạ gì tài năng của Pjanic, Nainggolan khi cùng đội bóng của mình gặp Roma và muốn họ trở thành hạt nhân khi tiếp quản Chelsea kể từ mùa sau. Lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge cũng hỗ trợ tối đa cho Conte bằng cách trao 60 triệu bảng để ông hoàn tất 2 bản hợp đồng này.

Antonio Conte
Dù họ đều nhận được sự quan tâm của tân HLV Chelsea, Conte

Chỉ có điều một phát biểu mới đây tới từ chủ tịch James Pallotta của Roma đã khiến Chelsea và Conte kém vui. “Tôi muốn nói rằng Roma sẽ không bán Pjanic và Nainggolan”, ông nói với tờ Gazzetta dello Sport. “Tôi muốn nhìn thấy họ tiếp tục khoác lên mình màu áo của Roma.”

Không chỉ có Pallotta, đến Pjanic cũng đích thân lên tiếng cam kết tương lai của mình với đội bóng thủ đô Italia. “Tôi còn hợp đồng với Roma tới năm 2018”, anh nói. “Bạn không thể biết được những gì sẽ diễn ra trong bóng đá nhưng tôi thích được chơi cùng đồng đội ở đây. Tôi hạnh phúc khi được là thành viên của Roma.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X