Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid: "Man Utd chưa từng đề đạt về Morata"

Thứ Năm 29/06/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông trùm Florentino Perez bất ngờ phủ nhận mọi thông tin về thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau một thời gian có dấu hiệu đóng băng vì bất đồng quá lớn chuyện giá cả, thương vụ Alvaro Morata dường như đang nóng sốt trở lại với những động thái đáng ngờ từ phía tiền đạo người Tây Ban Nha. Quá nóng lòng cập bến Old Trafford, Morata được cho đã bỏ dở tuần trăng mật để quay về thủ đô Madrid để đẩy nhanh tiến độ đàm phán giữa các bên. Trong khi đó, Alice Campello cũng chẳng lấy gì làm nề hà khi cô vợ mới cưới của anh thậm chí bất ngờ folllow tài khoản của Man Utd trên Instagram.

Chu tich Real Madrid Man Utd chua tung de dat ve Morata hinh anh

Real Madrid bất ngờ phủ nhận chuyện Man Utd và Morata đến với nhau

Câu chuyện tương lai của Morata đang dần đi đến hồi kết, một cái kết có hậu cho Man Utd. Thế nhưng khi mà CĐV Quỷ Đỏ khấp khởi ăn mừng và chuẩn bị đón chào tân binh chủ lực tuổi 24 của mình, Florentino Perez bất ngờ dội cho họ gáo nước lạnh cho tỉnh ngủ. Chủ tịch của Real Madrid tự tin phát biểu với lời phủ nhận mọi đồn đoán về thương vụ bom tấn này.

“Tôi khẳng định Real Madrid chưa từng đàm phán với Man Utd về Alvaro Morata, thậm chí chính họ còn chưa từng liên hệ với chúng tôi hay đề đạt chuyện chiêu mộ cậu ấy. Sẽ luôn có những người tung ra những thông tin vô căn cứ như vậy, và chúng ta không việc gì phải quan tâm hết. Tôi không hiểu ai đã đạt thỏa thuận gì với ai với bao nhiêu triệu Euro nữa, hoàn toàn thất thiệt mà  thôi.”

Trái với ông trùm Perez, báo chí đã đồng loạt truyền tai nhau rằng Man Utd sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Morata nội trong tuần này, với giá trị chuyển nhượng vào khoảng 64 triệu bảng. Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha được kỳ vọng thay thế Zlatan Ibrahimovic gánh vác hàng công Quỷ Đỏ, khi mà những Marcus Rashford hay Anthony Martial chưa đủ trưởng thành, còn Wayne Rooney thì đã xuống cấp trầm trọng và không thể vãn hồi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X