Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real báo tin buồn cho M.U vụ Morata

Thứ Ba 20/06/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real vừa lên tiếng khẳng định Man United chưa gửi một lời đề nghị nào cho tiền đạo Alvaro Morata và nếu có thì phía Los Blancos cũng sẽ gạt đi ngay lập tức.
Morata
Real quyết giữ chân Morata đến cùng

Tờ Manchester Evening News cho biết HLV Jose Mourinho đã thuyết phục tiền đạo Alvaro Morata gia nhập Man United để thay thế cho Ibrahimovic. Nhiều nguồn tin thân cận với ngôi sao người Tây Ban Nha cũng kỳ vọng thương vụ này sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chủ tịch Perez cho biết Real vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Morata. Ông trùm xây dựng tiết lộ điều tương tự cũng xảy ra với trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang úp mở khả năng chia tay sân Bernabeu ngay mùa hè năm nay.

“Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ các đội bóng khác. Không có lời đề nghị nào cho Ronaldo, Morata hay James. Chúng tôi muốn giữ đội hình y nguyên như cũ, trong đó có cả James”.

Được biết, Man United không mấy quan tâm đến trường hợp của tiền vệ James Rodriguez dẫu cho báo chí Tây Ban Nha liên tục đồn đoán đây là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Một màn tái hợp với Ronaldo cũng khó có thể trở thành hiện thực bởi nhiều lý do phức tạp. Siêu sao người Bồ cũng không phải mục tiêu mà HLV Jose Mourinho mong muốn bổ sung vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng này.

Chỉ có duy nhất trường hợp của Morata là khiến Man đỏ phải đứng ngồi không yên. Sau khi Ibrahimovic chia tay sân Old Trafford, Mourinho không còn một tiền đạo thực sự chất lượng nào trong tay. Rashford và Martial còn quá non nớt trong khi đó Rooney thậm chí còn không thể ghi bàn khi đối đầu với các lão tướng đã già nua ở trận cầu tri ân Carrick.

Với sự thiếu hợp tác từ phía Real, khả năng Man United thành công trong thương vụ chiêu mộ Morata là không cao. Họ cũng không có một phương án dự phòng nào quá chất lượng và có giá cả hợp lý để nhắm đến vào lúc này. Nhiều khả năng M.U sẽ sớm phải chuyển hướng sang những ngôi sao khác như Lukaku hay Belotti và chịu cảnh bị ép giá nặng nề.
MU chưa thể có Morata vì Ronaldo?
Theo Don Balon, chính vì việc Ronaldo đòi rời Real Madrid khiến thương vụ tiền đạo Alvaro Morata tới M.U phải tạm hoãn lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X