Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG xác nhận quan tâm tới Rashford

Thứ Sáu 09/12/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thừa nhận PSG có thể chiêu mộ Marcus Rashford ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Chủ tịch PSG xác nhận quan tâm tới Rashford

Hợp đồng của Rashford với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Dự kiến sẽ có nhiều câu lạc bộ lớn nhảy vào lôi kéo ngôi sao người Anh. Và chủ tịch Al-Khelaifi khẳng định PSG cũng nằm trong số đó.

Rashford
Chủ tịch PSG xác nhận quan tâm tới Rashford

“Rashford là một cầu thủ khác tuyệt vời và miễn phí? Nếu có được Rashford miễn phí thì mọi câu lạc bộ đều theo đuổi cậu ấy. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng không giấu giếm gì. Chúng tôi từng nói điều này trước đây. Nhưng bây giờ không phải là thời điểm tốt cho cả hai bên. Có thể là vào mùa hè, tại sao không?

Nếu cậu ấy là cầu thủ tự do thì chúng tôi có thể nói chuyện trực tiếp, nhưng chúng tôi sẽ không nói chuyện với cậu ấy bây giờ. Hãy để cậu ấy tập trung vào World Cup. Và sau đó, vào tháng 1, nếu chúng tôi quan tâm thì chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy”.

Rashford là một điểm sáng của đội tuyển Anh ở World Cup lần này. Anh đã ghi được 3 bàn thắng dù chỉ xuất phát 1 trong 4 trận ở giải đấu tại Qatar. Rashford cũng đang đóng vai trò quan trọng ở Man United. Trong 14 lần ra sân ở Premier League, cầu thủ người Anh đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2.

Rashford sẽ kỳ vọng giành được suất đá chính khi Anh đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết World Cup năm nay. Nếu vượt qua được thử thách này, Anh sẽ có một trận đấu dễ thở hơn ở bán kết với những đối thủ tiềm năng là Bồ Đào Nha và Morocco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X