Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với HLV Wenger

Chủ Nhật 24/02/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG nói về khả năng ký hợp đồng với HLV Wenger, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định không có chuyện đội bóng nước Pháp muốn bổ nhiệm cựu HLV Arsenal trở thành Giám đốc thể thao

PSG không bổ nhiệm HLV Wenger trở thành Giám đốc thể thao


HLV Wenger vẫn chưa dẫn dắt CLB nào sau khi chia tay Arsenal. Ông thầy người Pháp dường như vẫn chưa nhận được lời mời ưng ý nào. Trong một diễn biến mới đây, HLV Wenger gặp gỡ Chủ tịch của PSG. Theo báo chí Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn cựu HLV Arsenal đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của CLB.
 
Chủ tịch PSG nói về khả năng ký hợp đồng với HLV Wenger hình ảnh

PSG phủ nhận muốn ký hợp đồng với Arsene Wenger


Ở thời điểm hiện tại, Giám đốc thể thao Antero Henrique đang không làm quá tốt công việc của mình. Henrique đang gặp phải áp lực rất lớn, khả năng ông mất việc là hoàn toàn có thể. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đánh giá cao khả năng quản lý của HLV Wenger, ông này muốn “Giáo sư” về làm việc ở PSG.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch PSG nói về khả năng ký hợp đồng với HLV Wenger, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định không có chuyện đội bóng nước Pháp muốn bổ nhiệm cựu HLV Arsenal trở thành Giám đốc kỹ thuật.

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với HLV Wenger. Tôi biết ông ấy từ lâu, ông ấy là một HLV và một nhà quản lý tuyệt vời. Wenger có một kiến thức sâu rộng và tinh tế về bóng đá. Tôi thường xuyên gặp gỡ và nói chuyện với ông ấy, Wenger là một trong những HLV mà tôi tôn trọng nhất”.

“Tôi đã nghe đến chuyện PSG muốn bổ nhiệm Wenger trở thành Giám đốc thể thao mới của CLB, song thông tin này hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi có một giám đốc thể thao, Antero Henrique, người mà tôi rất tin tưởng. Tôi sẽ không tạo ra những sự thay đổi ở vị trí này”.

“Antero Henrique và HLV Thomas Tuchel đều vẫn đang được đảm bảo tương lai, tôi vẫn đang đặt niềm tin rất lớn vào họ. Những gì Henrique và Tuchel thể hiện trong thời gian gần đây khiến tôi và NHM PSG đều cảm thấy hài lòng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X