Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”

Thứ Tư 21/04/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những phát biểu của cựu hậu vệ MU - Gary Neville sau khi chứng kiến 6 đội bóng lớn của nước Anh đồng loạt rút khỏi European Super League.

Gary Neville tiếp tục phát biểu về European Super League


Ngay sau khi biết thông tin 12 CLB lớn ở châu Âu thông qua việc thành lập một giải đấu mới mang tên European Super League, cựu cầu thủ MU và ĐT Anh - Gary Neville cho biết:
 
Gary Neville tiếp tục phát biểu về European Super League

Gary Neville tiếp tục phát biểu về European Super League


“Tất nhiên, tôi luôn ủng hộ việc cải tổ bóng đá, qua đó hướng đến sự bền vững. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với việc thành lập European Super League. Các đội bóng đưa ra ý tưởng đó nên cảm thấy xấu hổ. MU và Liverpool là những đội bóng có truyền thống ở Anh, nhưng họ lại đồng ý tham gia một giải đấu chẳng có thể thống gì cả”.

MU thậm đang chơi ở Europa League. Arsenal và Tottenham cũng vậy. Thế mà bây giờ họ muốn sở hữu đặc quyền vĩnh viễn được mặc nhiên góp mặt ở những giải đấu hàng đầu mà chẳng cần phấn đấu gì. Đó là điều không thể tin nổi".

Trong 48 giờ vừa qua, NHM đã kịch liệt phản đối siêu giải đấu sắp được hình thành. LĐBĐ châu Âu (UEFA) cũng có những phát biểu cứng rắn. Cả Thủ tướng Anh, Thủ tướng Italia và Tổng thống Pháp đều phản đối kế hoạch tổ chức European Super League.

Và mới nhất, 6 đội bóng lớn của nước Anh đã tuyên bố sẽ rút khỏi ESL. Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin: Barcelona và Atletico Madrid đang chuẩn bị kế hoạch rút lui khỏi giải đấu. Chứng kiến các đội bóng Anh rút khỏi European Super League, Gary Neville tiếp tục:

“Thật khó tin khi MU ký vào văn bản thành lập giải đấu này. Những phản ứng mạnh mẽ từ dư luận cho thấy hành động của Joel Glazer (đồng sở hữu MU) là đúng hay sai. Tôi hy vọng Chủ tịch Florentino Perez sẽ phạt mỗi CLB rút lui khỏi European Super League 100 triệu bảng, tôi rất mong điều đó xảy ra. Tôi hy vọng họ sẽ đấu đá lẫn nhau”.
NÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chứcNÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chức
Giữa cơn bão chỉ trích dữ dội đề án thành lập European Super League (ESL), phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward đã xác nhận sẽ rời khỏi nhiệm...
Bất chấp cấm đoán, Mbappe vẫn quyết đến Real Madrid?Bất chấp cấm đoán, Mbappe vẫn quyết đến Real Madrid?
Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG vẫn đang là dấu hỏi to đùng và tiền đạo này càng khiến CLB chủ quản lo lắng khi bị phát hiện đang tìm mua nhà tại Madrid.
Bruno Fernandes: Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất NHA hiện tạiBruno Fernandes: Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, hậu vệ Luke Shaw đã chơi cực tốt. Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Anh.
Chicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MUChicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MU
Cú đúp của tiền đạo Chicharito khiến HLV Phil Neville ra mắt CLB Inter Miami của David Beckham bằng một thất bại.
“Neymar chắc chắn muốn đối đầu với Messi tại Super League”“Neymar chắc chắn muốn đối đầu với Messi tại Super League”
Tổng thư ký của Super League, Anas Laghrari đã bảo vệ ý tưởng tổ chức giải đấu bằng cách nhấn mạnh rằng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ có cơ hội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X