Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez bất ngờ lên tiếng về thương vụ Eden Hazard

Thứ Ba 28/05/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Real Florentino Perez đã khẳng định đang cố gắng để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

 

CLB Real Madrid đang là đội bóng rất muốn chiêu mộ Eden Hazard trong hè này. Ở hè 2018, Los Blancos từng suýt có được ngôi sao người Bỉ tuy nhiên cuối cùng Chelsea đã thuyết phục thành công anh ở lại. 

Tuy nhiên ở mùa hè năm nay, sẽ rất khó để Chelsea có thể làm điều này một lần nữa khi Hazard đang rất muốn ra đi. Phía Real cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn cho thương vụ này dù Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Chủ tịch Perez rất muốn Real chiêu mộ tiền vệ Hazard ở Hè 2019 hình ảnh
Chủ tịch Perez rất muốn Real chiêu mộ tiền vệ Hazard ở Hè 2019

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Perez đã tái khẳng định quyết tâm chiêu mộ Hazard. "Chúng tôi đã cố gắng trong nhiều năm để biến Hazard thành cầu thủ của Real Madrid, nhưng chúng tôi chưa đạt được điều đó. Tôi thực sự muốn Hazard gia nhập Real Madrid. Đó là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất".

Sau một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường, HLV Zidane sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ trong hè 2019. Và Eden Hazard chính là một trong những cái tên trong công cuộc cải tổ đó. 

Khi được hỏi về việc có chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann khi cầu thủ người Pháp đã nói lời chia tay Atletico Madrid, vị chủ tịch Real đưa ra câu trả lời mở: "Khi cần chuyển nhượng cầu thủ, chúng tôi sẽ gặp Zidane để bàn bạc kế hoạch mua sắm. Tôi không nói về trường hợp cụ thể nào cả".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X