Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Nottingham đuổi theo trọng tài sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 03/03/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ghi nhận từ phóng viên Rob Schofield của đài BBC Sport, Chủ tịch Nottingham Forest, Evangelos Marinakis đã đuổi theo trọng tài sau trận thua Liverpool. 

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool làm khách trên sân của Nottingham Forest. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng ở phút 90+9, đội khách đã bất ngờ có được bàn mở tỷ số.

Tiền đạo vào sân thay người Darwin Nunez có pha đánh đầu hiểm hóc sau đường rót bóng thuận lợi từ Alexis Mac Allister, qua đó giúp Lữ Đoàn Đỏ giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng này, Liverpool tạm thời hơn Man City và Arsenal 1 và 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

 Chu tich Forest khong hai long voi trong tai Tierney.

Chủ tịch Forest không hài lòng với trọng tài Tierney

Theo ghi nhận từ phóng viên Rob Schofield của đài BBC Sport, Chủ tịch Nottingham Forest, Evangelos Marinakis đã đuổi theo trọng tài sau trận thua Liverpool. Anh nói sau trận đấu: “Bạn sẽ không thể mường tượng khung cảnh hỗn loạn ngay trên sân lúc này, chủ tịch Forest, Marinakis đang đuổi theo Tierney và liên tục hét lên Hãy tôn trọng các cầu thủ! Vấn đề này luôn xảy ra hàng tuần!”. 

Chủ tịch Nottingham Forest, Evangelos Marinakis đã không hài lòng với quyết định của trọng tài chính. Cụ thể, trước khi Nunez lập công, trọng tài chính Paul Tierney đã có quyết định gây tranh cãi. Cụ thể, vị vua áo đen này chủ động dừng tình huống phản công của Nottingham sau khi nhận thấy trung vệ Ibrahima Konate bên phía Liverpool bị đau, nhưng thay vì trả bóng lại cho đội chủ nhà sau đó, Tierney lại đưa bóng cho The Kop và lợi thế này ngay lập tức được Liverpool cụ thể hóa triệt để. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X