Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli tiết lộ giá khủng Chelsea mời chào để có Koulibaly

Thứ Năm 06/10/2016 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli tiết lộ Chelsea đã gửi một lời đề nghị lên tới 58 triệu Euro hòng có được trung vệ Kalidou Koulibaly của họ trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.


Với mục tiêu tái thiết lại Chelsea, HLV Antonio Conte đã liên hệ với rất nhiều trung vệ để phục vụ cho chiến thuật của mình. Những cái tên như Leonardo Bonucci của Juventus, Alessio Romagnoli của AC Milan và đặc biệt là Kalidou Koulibaly của Napoli. Lối chơi mà Conte áp dụng tại các đội bóng trước đây của mình luôn đề cao sự chắc chắn cũng như tiêu tốn một nguồn thể lực lớn và Koulibaly được xem là giải pháp lý tưởng.

Chỉ có điều dù đã rất cố gắng liên hệ với Napoli để có được Koulibaly song cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc Chelsea vẫn chưa có được điều mình cần. Họ buộc phải chuyển hướng sang người cũ David Luiz là mang anh từ PSG trở lại sân Stamford Bridge với mức giá 34 triệu bảng. Mới đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã tiết lộ chi tiết lời đề nghị mà phía Chelsea đã gửi đến cho họ thời gian qua.

Chu tich Napoli tiet lo gia khung Chelsea moi chao de co Koulibaly hinh anh
Chelsea từng trả 58 triệu Euro để có Koulibaly nhưng bất thành

“Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tôi đã từ chối một lời đề nghị trị giá 58 triệu Euro cho Koulibaly”, người đứng đầu đội bóng miền Nam Italia nói với các phóng viên. “Conte có thể sẽ nói rằng điều đó không phải là sự thật nhưng sự thực thì đội bóng của ông ấy đã liên tục gửi các đề nghị lần lượt 30, 40 rồi 50 triệu Euro.”

“Sau cùng họ chốt giá 58 triệu Euro. Tuy nhiên, chúng tôi đã có quyết định của mình đó là giữ anh ấy ở lại thêm 1 năm nữa. Nếu có thể, chúng ta sẽ bàn tới chuyện này vào năm sau.”

Đến thời điểm này, cơ hội có Koulibaly sẽ còn khó khăn hơn nữa với Chelsea khi anh đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với Napoli. Từ đầu mùa này, cầu thủ người Senegal cũng chơi rất hay, góp công lớn vào thành tích chỉ lọt lưới 6 bàn sau 7 trận đã qua tại Serie A của Azzurri. Tính ra con số này chỉ nhiều hơn Juventus (4 bàn thua) và Genoa (5 bàn, mới chơi 6 trận).

Trong khi đó, Chelsea của Conte lại đang gặp nhiều vấn đề với hàng phòng ngự khi tân binh David Luiz cùng những cựu binh như Gary Cahill hay Branislav Ivanovic đều chơi thiếu chắc chắn. Việc mất điểm ở 3 trong số 4 vòng vừa qua khiến The Blues tụt xuống thứ 7 trên BXH của Premier League.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X