Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli phũ phàng với Pep Guardiola

Thứ Ba 10/10/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli thậm chí đánh giá Maurizio Sarri cao hơn HLV Pep Guardiola.

 

Napoli đang khởi đầu Serie A mùa này cực kỳ ấn tượng. Đội chủ sân Sao Paolo đã giành trọn vẹn 21 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên. Hiện đội bóng này đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bỏ lại Juventus và Inter Milan với khoảng cách 2 điểm. Với những gì đang thể hiện Napoli được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Serie A mùa này. Thành tích mà đội bóng của Italia có được mang dấu ấn rất lớn từ HLV Maurizio Sarri.
Chu tich Napoli phu phang voi HLV Pep Guardiola hinh anh
Maurizio Sarri được đánh giá rất cao
Vị chiến lược gia người Italia đã biến Napoli thành một tập thể đoàn kết, họ có thể tự tin đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại. Ông là nhà cầm quân có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Napoli, theo đó ông đã giúp đội bóng này giành 21 điểm tối đa và ghi 25 bàn thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên. Vào ngày 17/10 tới đây, Napoli sẽ đụng độ Man City ở Champions League. Trước trận đấu, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli thậm chí đánh giá Maurizio Sarri cao hơn HLV Pep Guardiola.
Đề cử Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 9
Harry Kane, Romelu Lukaku, Alvaro Morata, Sergio Aguero, Kevin De Bruyne… sẽ tranh tài cho giải thưởng tháng của Premier League. Trong khi đó, hạng mục còn lại...
De Laurentiis nói với Sky Sport Italia: “Tôi sẽ không bao giờ đổi Sarri lấy Guardiola, thậm chí nếu họ cùng hưởng một mức lương tương đương. Sarri là một nhà cầm quân cần cù và có nhiều kinh nghiệm, ông ấy thích phát triển những gì đang có trong tay thay vì buộc CLB phải bỏ tiền để đưa về những bản hợp đồng lớn. Mọi người đều nghĩ rằng Napoli sẽ yếu đi khi mất Gonzalo Higuain vào tay Juventus, nhưng chúng tôi vẫn sống khỏe và vẫn là một thế lực ở Italia”.
Chu tich Napoli phu phang voi HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Chủ tịch Napoli không đánh giá cao Pep Guardiola
"Sarri là một huấn luyện viên xuất sắc, tôi rất vui vì ông ấy chọn Napoli là nơi làm việc lâu dài. Tôi hy vọng ông ấy sẽ gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt. Trận đấu với Man City tới đây sẽ rất quan trọng, đó sẽ là trận đấu kiểm chứng sức mạnh của chúng tôi. Pep chắc chắn sẽ lo ngại về trận đấu này, bởi ông ấy hiểu rằng Napoli không phải đội bóng dễ có thể đánh bại”, chủ tịch của đội bóng Italia tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X