Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri bị đội bóng cũ Napoli nói lời đắng cay, chỉ trích tham tiền

Thứ Năm 11/10/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tố cáo cựu HLV của mình chỉ biết đến tiền và tiền nên mới quyết dứt áo ra đi để cập bến Stamford Bridge hồi hè.

Mùa hè này, Napoli đã bất đắc dĩ “cống nạp” cho Chelsea những gì tốt nhất của mình, từ HLV Maurizio Sarri đến tiền vệ trụ cột Jorginho. Điều này dễ dàng giải thích cho sự cay cú của chủ tịch Aurelio De Laurentiis đối với người cũ của mình.

Chủ tịch Napoli chỉ trích tân HLV Sarri của Chelsea tham tiền hình ảnh
Chủ tịch Napoli chỉ trích tân HLV Sarri của Chelsea

Thực tế trước khi quay lại rút ruột đội bóng cũ, Sarri và Napoli vốn đã không có màn chia tay trong êm đẹp. Giờ đây, ông còn bị sếp cũ lên án sự tệ bạc, vong ơn bội nghĩa của mình và chỉ biết đến tiền khi cập bến Stamford Bridge.

De Laurentiis gay gắt phát biểu: “Tôi đã sai lầm khi tin tưởng Sarri, nghĩ rằng hắn ta sẽ gắn bó lâu dài với Napoli nhưng không, mọi thứ cuối cùng vẫn chỉ là tiền mà thôi. Thậm chí với bản hợp đồng mới tăng lương từ 700 ngàn lên một triệu rưỡi Euro mà vẫn không thể khiến hắn ta cảm thấy thỏa mãn. Sau tất cả, hắn ta chỉ lợi dụng tôi cho mục đích tài chính của mình mà thôi.”

Thời điểm hiện tại, Sarri đang ngày càng thành công trong việc xây dựng nên một đế chế mới ở Chelsea. Trong khi đó, Napoli đã bổ nhiệm vị chiến lược gia lão làng Carlo Ancelotti để ngồi vào ghế nóng thay thế.

Chelsea bổ nhiệm Sarri: Chương sử mới với gã nhân viên ngân hàng
Chelsea bổ nhiệm Sarri thay thế HLV Conte trong mùa hè 2018 đang được đánh giá khả năng cao và qua đây, Stamford Bridge sẽ bước vào một triều đại, kỷ nguyên...
Góc Chelsea: Giải mã làn gió Sarri-ball ở Stamford Bridge
59 tuổi, Maurizio Sarri là người già nhất chưa giành bất cứ danh hiệu nào được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của một trong những đại gia nhóm Big Six nước Anh....
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X