Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli báo tin vui cho Chelsea

Thứ Hai 21/05/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh Maurizio Sarri rời Napoli đang là cực cao. Đích thân chủ tịch của đội bóng Italia xác nhận vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với ông thầy 59 tuổi.

Maurizio Sarri từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli


Napoli vừa khép lại mùa giải 2017/18 với chiến thắng 2-1 trước Crotone trong khuôn khổ vòng 38 Serie A, họ có được vị trí thứ 2 ở mùa giải này, sau Juventus. 
 
Chelsea nhận tin vui Khả năng Maurizio Sarri rời Napoli cực cao hình ảnh

HLV Sarri vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Napoli


Đã có thời điểm đội chủ sân San Paolo vượt lên trên Juventus, nhưng việc kém hơn về chiều sâu đội hình và bản lĩnh khiến họ chỉ về đích ở vị trí thứ 2.

Sau khi mùa giải khép lại, Napoli đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Maurizio Sarri, song quá trình đàm phán đang gặp bế tắc. 

Viễn cảnh Maurizio Sarri rời Napoli đang là cực cao. Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis của đội bóng Italia xác nhận vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với ông thầy 59 tuổi.

Khi được hỏi liệu Sarri có ở lại Napoli hay không, chủ tịch Aurelio De Laurentiis khẳng định: “Hãy hỏi ông ấy, hoặc hỏi người đại diện của ông ý. Chúng tôi đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng ông ấy chưa trả lời”.

“Chúng tôi không có nhiều thời gian, Napoli cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề này. Tôi phải chịu trách nhiệm, tôi sẽ đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Nếu đội bóng nào muốn đưa Sarri rời Napoli, họ sẽ phải chi tiền giải phóng hợp đồng của ông ấy”.
 

Sarri được cho là đang chờ đợi lời mời từ phía Chelsea

 

Việc Sarri chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với Napoli hay không là do ông đang chờ đợi lời mời từ phía Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm ông thầy người Italia thay Conte.
 
HLV Maurizio Sarri

HLV Maurizio Sarri được Chelsea quan tâm


Sau khi Chelsea không thể giành vé dự Champions League mùa tới, rất nhiều thông tin cho rằng cựu HLV Juventus sẽ bị sa thải. Chelsea chấp nhận chi 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng sớm với ông thầy 48 tuổi.

Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 của Chelsea trước M.U trong trận chung kết FA Cup khiến The Blues đang tỏ ra lưỡng lự trong việc sa thải Conte. Trong tuần này, BLĐ đội bóng thành London sẽ nhóm họp để quyết định tương lai ông thầy người Italia.
Đây! Dấu hiệu cho thấy HLV Sarri sẽ dẫn dắt Chelsea
Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea đang là cực cao, hiện Napoli đang tích cực đàm phán với người thay thế ông thầy người Italia.
Nếu Chelsea quyết định sa thải Conte, khả năng Sarri được bổ nhiệm là rất cao. Còn nếu cựu HLV Juventus được giữ lại nhiều khả năng vị chiến lược gia 59 tuổi sẽ quyết định gia hạn hợp đồng với Napoli.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X