Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch MU chốt ngày đối thoại với người hâm mộ

Thứ Năm 20/05/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức ép ngày càng lớn từ các CĐV Man United, Chủ tịch Joel Glazer đã có những động thái làm giảm căng thẳng và muốn 2 bên hiểu nhau hơn.

Chủ tịch MU muốn làm hoà với fan


Việc tham dự European Super League cuối tháng 4 vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề, khi hàng loạt CĐV Man United đã bạo loạn ngay tại SVĐ Old Trafford để biểu tình. Cộng thêm những rắc rối tài chính của giới chủ, những người hâm mộ Quỷ đỏ tại nước Anh liên tục dấy lên phong trào yêu cầu gia đình Glazer và PCT ED Woodward từ chức.
Vì vậy, để làm dịu đi cơn thịnh nộ của fan, mới đây Chủ tịch Joel Glazer đã có những thông báo trên trang chủ: “Tôi rất mong chờ cuộc gặp gỡ với đại diện Diễn đàn người hâm mộ, để lắng nghe quan điểm của họ và cùng nhau đưa ra những trao đổi mang tính xây dựng.

Joel Glazer lên kế hoạch đối thoại với fan hâm mộ MU
Joel Glazer lên kế hoạch đối thoại với fan hâm mộ MU
 
Tôi tin chắc điều này sẽ mở ra những cuộc đối thoại và hợp tác tích cực, giữa đội bóng và người hâm mộ. CLB muốn lắng nghe ý kiến của các fan, cũng như muốn họ hiểu thêm về kế hoạch của chúng tôi.”
Hậu quả của những cuộc bạo loạn thời gian qua là một trận đấu của Man United đã bị hoãn lại (trận gặp Liverpool ngày 2/5). Chưa kể, đội chủ sân Old Trafford cũng mất tới 200 triệu bảng khi nhà tài trợ dụng cụ huấn luyện của họ rút lui, sau khi chứng kiến phản ứng của người hâm mộ.
Dự kiến, cuộc gặp gỡ giữa Chủ tịch Joel Glazer với fan sẽ diễn ra vào ngày 4/6.
Chủ tịch Joel Glazer chính thức lên tiếng xin lỗi NHM MUChủ tịch Joel Glazer chính thức lên tiếng xin lỗi NHM MU
Hiểu được việc NHM không ủng hộ MU tham dự European Super League, Quỷ đỏ đã quyết định rời giải. Mới nhất, Chủ tịch Joel Glazer đã viết tâm thư xin lỗi NHM đội...
Solskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua KaneSolskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua Kane
Sau trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải này, HLV Solskjaer đã nán lại và có lời phát biểu với 10 nghìn CĐV có mặt trên sân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X