Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Middlesbrough cáu tiết với FA

Thứ Năm 28/02/2008 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi FA không những không giảm án treo giò 3 trận cho Jeremie Aliadiere mà còn phạt thêm 1 trận nữa, chủ tịch Steve Gibson đã không còn giữ được bình tĩnh và mô tả LĐBĐ Anh chỉ "rặt những kẻ nghiệp dư, nhỏ nhen và ngu ngốc".

Tiền đạo người Pháp của Boro đã bị cấm thi đấu 3 trận vì hành động tát vào mặt Javier Mascherano trong trận thua 2-3 trước Liverpool hôm thứ Bảy vừa qua. Những pha quay chậm lại của truyền hình cho thấy Aliadiere đã quá non nớt trước sự khiêu khích của một cầu thủ Argentina vốn có thừa sự tinh quái.

Tuy nhiên, Middlesbrough vẫn quyết định gửi khiếu nại lên LĐBĐ Anh với hy vọng cơ quan điều hành bóng đá cấp cao nhất của xứ sở sương mù sẽ xem xét kỹ tình huống kể trên và giảm án cho cầu thủ từng khoác áo Arsenal ở những mùa trước.

Aliadiere lặng lẽ rời sân trong khi Mascherano nhìn theo đầy... thảng thốt

Nhưng lá đơn của Boro không những không giúp họ thuyết phục được FA giảm án cho Aliadiere mà nó còn trở thành nguyên nhân khiến các quan chức điều hành bóng đá Anh quyết định "tặng" thêm cho chân sút người Pháp 90 phút nghỉ thi đấu nữa.

Ngay sau khi FA đưa ra phán quyết cuối cùng, giám đốc điều hành Keith Lamb của Boro đã tuyên bố rằng ông giận dữ và sửng sốt trước những động thái của LĐBĐ Anh.

Trong khi đó, chủ tịch Gibson của đội chủ sân Riverside thậm chí còn đi xa hơn khi bày tỏ bức xúc trên tờ Daily Mirror: "Môn thể thao chuyên nghiệp của chúng ta đang được đặt dưới sự điều hành của những kẻ nghiệp dư.

Chúng ta cần những người thật sự chuyên nghiệp để đưa ra những quyết định đứng đắn chứ không phải là người nhỏ nhen và ngu ngốc như thế này. Thật là lố bịch khi người ta cho rằng khiếu nại của chúng tôi là vô lý và tôi thực sự cảm thấy thất vọng khi bị đối xử như vậy".

Hiện tại, phía FA chưa đưa ra bất cứ phản ứng gì trước những tuyên bố có phần khá kích động từ những nhân vật chóp bu của Middlesbrough. Tuy nhiên, nếu những gì mà Gibdon và Lamb quả thật đã nói như vậy, họ sẽ phải đối mặt với một án phạt từ LĐBĐ Anh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X