Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Man City lên tiếng chốt tương lai Aguero

Thứ Ba 30/05/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định ông sẽ không để tiền đạo Sergio Aguero ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Sergio Aguero vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City. Chân sút người Argentina có 20 bàn ở Premier League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này ở giai đoạn cuối mùa giúp Man xanh giành vé vào Top 3 giải Ngoại hạng Anh qua đó giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Tuy nhiên, vị thế của chân sút người Argentina đã không còn như trước, anh không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của đội chủ sân Etihad.
Chu tich Man City khong ban tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Man City
Với sự có mặt của Gabriel Jesus, tương lai tiền đạo Aguero bị đe dọa. Cầu thủ sinh năm 1997 người Brazil đã chơi cực tốt từ khi cập bến Etihad. Sao trẻ 20 tuổi rất phù hợp với lối chơi mà Pep xây dựng. Tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của Man xanh lớn hơn Aguero, cầu thủ này cũng tích cực tham gia phòng ngự hơn. Việc Jesus chơi ấn tượng khiến El Kun bị đẩy lên băng ghế dự bị. Không còn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công khiến tương lai chân sút mang áo số 10 bị ảnh hưởng, khả năng anh ra đi là không hề nhỏ.
Man City sắp kích nổ bom tấn thứ hai ở Hè 2017
Thủ môn Ederson của Benfica đã có mặt ở thành phố Manchester, trong ít giờ tới anh sẽ chính thức ký hợp đồng với Man City.
Một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa Aguero rời Man City. M.U là một trong số đó. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng vị trí đá chính cho cầu thủ sinh năm 1988. Ở Pháp, PSG cũng đã ngỏ ý muốn có ngôi sao 28 tuổi. Trước những tin đồn về tương lai của Aguero, BLĐ Man xanh đã phải lên tiếng. Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định ông sẽ không để Aguero ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Chu tich Man City khong ban tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Chủ tịch Man City khẳng định không bán Aguero
Trước báo giới chủ tịch của Man City khẳng định: “Không có chuyện cậu ấy rời đội bóng ở Hè này. Aguero là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tương lai của cậu ấy chưa khi nào bị nghi ngờ. Chúng tôi sẽ không để Aguero ra đi với bất kỳ giá nào. Chúng tôi sẽ không đàm phán với bất cứ đội bóng nào về trường hợp của Aguero. Tôi không can thiệp vào công việc chuyên môn của đội bóng, nhưng tôi tin rằng Pep sẽ có những kế hoạch để phát huy tốt tài năng của cả Aguero và Jesus”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X