Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon tiết lộ lý do không bán Nabil Fekir cho Liverpool

Thứ Ba 11/12/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Lyon nói về vụ Fekir không tới Liverpool, ông này đã tiết lộ lý do tại sao thương vụ này đổ bể ở những phút cuối cùng.

Chủ tịch Lyon tiết lộ lý do Fekir không tới Liverpool


Hè 2018, HLV Klopp đã lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Ông thầy người Đức đã nhắm tới Nabil Fekir của Lyon, Liverpool đã cử người đến Pháp đàm phán. Sau một thời gian thương lượng, hai bên chốt giá 58 triệu bảng.
 
Chủ tịch của Lyon nói về vụ Fekir không tới Liverpool hình ảnh

Nabil Fekir không tới Liverpool ở Hè 2018


Ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng tới Liverpool kiểm tra y tế trước khi tham dự World Cup 2018, song thương vụ này đổ bể ở những phút cuối cùng. Theo báo chí Anh, Lyon đã tăng giá bán cầu thủ 25 tuổi lên 65 triệu bảng và The Kop đã từ chối.

Liverpool sau khi bị Lyon lật kèo đã rất tức giận, đội bóng thành phố Cảng khẳng định sẽ không quay lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 thêm một lần nào nữa. Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Lyon nói về vụ Fekir không tới Liverpool, ông này đã tiết lộ lý do tại sao thương vụ này đổ bể ở những phút cuối cùng.

“Đúng là chúng tôi đã đàm phán với Liverpool về vụ chuyển nhượng Nabil Fekir, hai bên đã thông qua một số điều khoản, song thương vụ này không thể thông qua ở những thời khắc cuối cùng. Chắc chắn không phải việc Fekir từng dính chấn thương đầu gối dài hạn khiến thương vụ này đổ bể”.
 
Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Chủ tịch Lyon tiết lộ lý do Nabil Fekir không tới Liverpool


“Liverpool đã thay đổi quan điểm của mình về vụ chuyển nhượng, họ đưa ra một số yêu cầu, chúng tôi đã không chấp nhận và thương vụ này không thể thông qua. Fekir là cầu thủ quan trọng của Lyon, giữ cậu ấy ở lại khiến tôi rất hài lòng”.

Mới đây, The Sun khẳng định Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được 50 triệu bảng, hiện Chelsea đang quan tâm cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, chủ tịch của đội bóng nước Pháp khẳng định không muốn bán ngôi sao 25 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X