Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon "thổi lửa vào gáy" Arsenal vụ Aouar

Thứ Ba 29/09/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết Lyon xem thứ Sáu tuần này như hạn chót của kỳ chuyển nhượng trong bối cảnh Arsenal vẫn đang theo đuổi Aouar.
Aouar đã được liên hệ rời khỏi Lyon suốt mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 9 bàn trong 41 trận đấu ở mùa trước, thậm chí còn giành được một suất trong đội hình tiêu biểu Champions League.

Hiện tại, Aouar đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Chủ tịch Aulas khẳng định Arteta là fan cứng của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ rằng những lời đề nghị của Arsenal khá bèo bọt và quá khó để Lyon có thể gật đầu đồng ý.

Chủ tịch Lyon thổi lửa vào gáy Arsenal vụ Aouar hình ảnh

Chủ tịch Lyon "thổi lửa vào gáy" Arsenal vụ Aouar


Khi được kênh Canal+ hỏi rằng Arsenal đã đưa ra lời đề nghị hay chưa, Aulas trả lời: “Có một lời đề nghị nhút nhát. Chúng tôi có cảm giác rằng họ không cân nhắc đến yếu tố rằng cầu thủ này nằm trong đội hình của ĐT Pháp. Vậy nên đó là một lời đề nghị chẳng đủ để chúng tôi cân nhắc tới việc bán đi Aouar”.


Được biết, lời đề nghị của Arsenal trị giá 35 triệu euro trong khi Lyon hy vọng có được 60 triệu euro từ Aouar. Và chủ tịch Aulas đã thổi lửa vào gáy Arsenal với tuyên bố rằng kỳ chuyển nhượng của Lyon sẽ khép lại trong tuần này.

“Chúng tôi sẽ nói với các cầu thủ rằng sau ngày thứ Sáu tới thì không có ai ra đi nữa cả. Với chúng tôi, ngày đóng cửa kỳ chuyển nhượng sẽ là thứ Sáu. Tôi nghĩ tôi sẽ nói điều này với Rudi Garcia và Juninho vào ngày mai bởi vì đó là quyết định có thể hiểu được.

Ai cũng thấy rằng kết quả của đội bóng đang không tốt. Nó có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Nhưng dù thế nào, từ thứ Sáu này, cầu thủ nào chưa đi thì sẽ không đi đâu cả”.

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 3-1 Arsenal
Liverpool xuất sắc đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool vs Arsenal vòng 3 Ngoại...
Liverpool 3-1 Arsenal: Đè bẹp kẻ cuồng nộ
Trận cầu đinh trên SVĐ Anfield rạng sáng nay đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho chủ nhà Liverpool. Họ chơi hay hơn, bản lĩnh hơn và tiếp tục cho...
Xem lại 2 tình huống Lacazette khiến Arsenal đi đầu xuống đất
Dù có bàn mở tỷ số trong trận gặp Liverpool, nhưng tiền đạo Alexandre Lacazette lại được nhắc đến nhiều hơn bởi những pha bỏ lỡ không tưởng của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X