Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon phủ nhận chuyện Arsenal hỏi mua Lacazette

Chủ Nhật 10/07/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều nguồn tin gần đây khẳng định Arsenal đang gấp rút hoàn tất bản hợp đồng với Alexandre Lacazette song CLB chủ quản Lyon của anh khẳng định không có chuyện đó.


Ngay sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, Arsenal đã nhanh tay mang về tiền vệ Granit Xhaka của Borussia M’gladbach với mức giá có thể lên tới 35 triệu bảng. Đây là một tín hiệu lạc quan với CĐV của Pháo thủ, những người đang dần cảm thấy chán nản với cách chuyển nhượng tằn tiện, thiếu tham vọng của đội nhà nhiều năm qua. Và họ càng vui mừng hơn nữa khi biết tin Arsenal có thể tiếp tục bạo chi số tiền lên tới hơn 40 triệu bảng để mang về tiền đạo Alexandre Lacazette
của Lyon.

Alexandre Lacazette
Arsenal được cho là đang liên hệ với Lacazette

Lacazette được xem là mảnh ghép hoàn hảo với Arsenal. Ở anh có bản năng săn bàn thiên bẩm thể hiện qua con số 76 bàn sau 154 trận cho Lyon sau 3 mùa giải vừa qua trên mọi đấu trường. Đây lại là điểm yếu của đội bóng thành London khi Olivier Giroud phong độ thất thường rồi những Danny Welbeck hay Yaya Sanogo người bị chấn thương hành hạ, người đẳng cấp còn hạn chế.

Mới 25 tuổi, Lacazette tới Arsenal có thể đóng góp cho họ trong một thời gian dài hơn nữa cũng không mất nhiều thời gian hòa nhập khi tại đây có nhiều đồng hương người Pháp đặc biệt là HLV Arsene Wenger. Nhưng đúng vào lúc đang háo hức, tất cả đã phải ngã ngửa khi chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ rằng không có chuyện Arsenal hỏi mua Lacazette.

CN Jean-Michel Aulas
Nhưng chủ tịch Aulas của Lyon vừa lên tiếng phủ nhận

“Tôi đã gặp Arsene Wenger trong các trận đấu của Pháp tại Euro 2016 và ông ấy không nói gì với tôi cả”, Aulas nói với tờ L'Equipe. “Tôi cũng không nghĩ rằng Lacazette muốn rời Lyon mùa hè này. Anh ấy đang muốn được bước vào cuộc phiêu lưu tại Champions League, một sự khác biệt tích cực so với mùa giải trước. Tôi nghĩ Lacazette sẽ ở lại với đội bóng và đó là điều khiến tất cả hạnh phúc.”

Rất có thể Arsenal có ý định mua Lacazette nhưng còn phải chờ kết quả từ những thương vụ khác. Hiện có tin Pháo thủ đang ủ mưu thực hiện những bom tấn với các chân sút như Alvaro Morata, Romelu Lukaku hay Gonzalo Higuain…

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X