Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC nhận câu trả lời vụ Moussa Dembele

Thứ Tư 15/01/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Moussa Dembele đến Chelsea vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là thông tin được đích thân Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận.

Lyon không bán Moussa Dembele


Trong thời gian gần đây, Chelsea được cho là đang đẩy mạnh việc tìm kiếm một tiền đạo mới. Olivier Giroud đạt được thỏa thuận với Inter Milan, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng thành Milan vào tuần tới. The Blues thu về 5.5 triệu bảng từ thương vụ này.
 
Tiền đạo Moussa Dembele đến Chelsea không xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Chủ tịch Lyon nói về tương lai Moussa Dembele


Một tiền đạo khác của Arsenal là Michy Batshuayi lọt vào tầm ngắm của Aston Villa, đội chủ sân Villa Park muốn mượn ngôi sao sinh năm 1993. Cầu thủ 26 tuổi cũng được cho là muốn ra sân thường xuyên, bởi vậy anh hoàn toàn có thể rời Stamford Bridge.

HLV Frank Lampard tích cực đàm phán qua đó đưa về một chân sút mới. Chelsea quan tâm Moussa Dembele, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 23 tuổi có 19 bàn trong màu áo đội bóng nước Pháp, mùa giải năm nay anh cũng đã có 13 bàn thắng.

Khả năng Moussa Dembele tới Chelsea vừa được HLV Lampard tiết lộ, ông thầy người Anh xác nhận The Blues để mắt tới tiền đạo này nhưng phủ nhận hai bên đã đạt được những thỏa thuận.

Một số nguồn tin cho rằng Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Dembele, họ đã thuyết phục thành công tiền đạo này ký hợp đồng 4 năm rưỡi. The Blues đang đàm phán số tiền chuyển nhượng với đội bóng  của nước Pháp, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, tiền đạo Moussa Dembele đến Chelsea vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là thông tin được đích thân Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận.

“Dembele là một cầu thủ xuất sắc. Một cầu thủ mà chúng tôi cần. Tôi đã nói từ tháng 8, cậu ấy không phải để bán. Nếu chúng tôi nhận được những lời đề nghị cho cậu ấy vào tháng 1, Lyon sẽ nhanh chóng từ chối. Chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X