Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon báo tin buồn cho Arsenal vụ Lacazette

Thứ Sáu 16/06/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định Alexandre Lacazette có thể ở lại CLB hè này bất chấp sự quan tâm từ Arsenal.


Tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon đã được Atletico Madrid liên hệ trong thời gian qua và có tin đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Tây Ban Nha. Đáng tiếc là Atletico lại thất bại trong nỗ lực lật ngược án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA đồng nghĩa với thương vụ này bị hủy bỏ. Nhân cơ hội này, những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng Arsenal đã lập tức liên hệ với Lyon nhằm có được Lacazette.

Chu tich Lyon bao tin buon cho Arsenal vu Lacazette hinh anh
Lyon quyết giữ chân tiền đạo Lacazette

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 này, mục tiêu của Arsenal là chiêu mộ một tiền đạo cắm có chất lượng thay cho Olivier Giroud thất thường nhiều năm qua. Lacazette nằm trong danh sách cần mua sắm của Pháo thủ và họ đã gửi tới Lyon lời đề nghị có giá trị lên tới 35 triệu bảng nhằm sở hữu cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, Jean-Michel Aulas – chủ tịch đội bóng Pháp lại vừa khiến cho những người đứng đầu Arsenal cảm thấy buồn lòng với thông báo Lacazette có thể ở lại CLB.

“Hiện tại, những câu hỏi xung quanh tương lai của Lacazette đang gây ra những phiền phức”, ông nói với các phóng viên. “Về phần chúng tôi, xin được khẳng định anh ấy sẽ không ra đi. Anh ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi và sẽ ở đây trong mùa giải mới.”

“Lacazette biết mình phải làm gì. Nếu muốn trải nghiệm ở một CLB khác, phải có những lời đề nghị trực tiếp được gửi tới tôi và CLB. Viễn cảnh lý tưởng nhất là cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với CLB và đó là mục tiêu mà chúng tôi đề ra.”

Góc nhìn: Vì sao nói Lacazette là số 9 hoàn hảo cho Arsenal?
Dưới đây là những lý giải tại sao Alexandre Lacazette chứ không phải Kylian Mbappe hay Andrea Belotti mới là phương án hoàn hảo nhất cho bài toán tiền đạo cắm...

Về phía Arsenal, họ tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Lacazette. Ngoài tiền mặt có giá trị lớn, Pháo thủ cũng sẵn sàng dùng Giroud như một phần trong đề nghị hỏi mua tuyển thủ Pháp. Nếu không thể có được sự phục vụ của Lacazette, Arsenal có thể chuyển sang những mục tiêu khác là Kylian Mbappe (Monaco) hay Andrea Belotti (Torino)…

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X