Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch ngỡ mình mơ khi thấy Liverpool thống trị Premier League

Thứ Sáu 07/02/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Tom Werner của Liverpool thừa nhận ông đã phải tự véo mình một cái khi chứng kiến những gì mà đoàn quân của Klopp làm được ở mùa giải này.
Sau 25 trận đã đấu, Liverpool chỉ đánh rơi đúng 2 điểm ở Premier League. Hiện tại, họ đã có nhiều hơn Man City tới 22 điểm. Chức vô địch Premier League hầu như đã nằm chắc trong tay đội bóng thành phố cảng.

Chứng kiến những gì mà Liverpool làm được mùa này, chủ tịch Tom Werner thừa nhận ông đã phải tự véo mình vì ngỡ như đnag mơ.

Chủ tịch ngỡ mình mơ khi thấy Liverpool thống trị Premier League hình ảnh

Chủ tịch ngỡ mình mơ khi thấy Liverpool thống trị Premier League


“Tôi đang phải véo mình, nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ. Tôi vẫn luôn nói với mọi người rằng chúng tôi cần trân trọng những gì đã làm được. Tôi trân trọng những gì mà đội bóng đã đạt được cho đến thời điểm này và tôi không nghĩ kỷ lục hiện tại sẽ sớm được tái hiện.

Đẳng cấp của giải đấu này là rất lớn và bạn không thể có một ngày nghỉ nào. Điều đó chưa xảy ra với đội bóng và đó là một lời khen dành cho Klopp bởi vì đội bóng đều đạt đỉnh cao mỗi tuần”.


Dù đang có lợi thế lớn nhưng Klopp và các cầu thủ Liverpool vẫn liên tục khẳng định công việc của họ chưa hoàn tất. Sự ổn định đang được Liverpool thể hiện mạnh mẽ ở mùa giải này và chủ tịch Werner hy vọng phong độ đó sẽ tiếp tục được nối dài.

“Như Klopp đã nói, chúng tôi chưa hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi chưa đạt được danh hiệu nào cả. Sẽ có nhiều thời gian để chúng tôi tận hưởng những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X