Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Liverpool hứa cấp bom tiền cho Klopp

Thứ Bảy 26/05/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Tom Werner của Liverpool khẳng định sẽ cấp tiền cho HLV Jurgen Klopp chi dùng vào mùa hè này.

Klopp sẽ được bơm tiền chuyển nhượng

Liverpool đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử đội bóng nếu như đánh bại Real Madrid tại sân Olimpiyskiy tại Kiev đêm nay.

Những mùa giải gần đây, Liverpool thường xuyên để những cầu thủ tốt nhất của mình ra đi. Luis Suarez và Philippe Coutinho chuyển đến Barca tìm kiếm vinh quang trong khi Raheem Sterling lại đầu quân cho Manchester City.

Chuyển nhượng Liverpool Klopp được hứa hẹn cấp bom tiền hình ảnh

Chuyển nhượng Liverpool: Klopp được cấp bom tiền vào hè tới


Mới đây, chủ tịch Tom Werner của Liverpool đã khẳng định rằng đội bóng sẽ ủng hộ HLV Jurgen Klopp trên thị trường chuyển nhượng. Ông cũng hạ quyết tâm giúp Liverpool bắt kịp hai đội bóng thành Manchester tại Premier League vào năm sau.

“Tôi rất háo hức khi Naby Keita sẽ gia nhập đội bóng vào mùa hè này. Và tôi chỉ có thể hứa với các CĐV rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa chất lượng đội hình.

“Bất kể điều gì xảy ra vào đêm thứ Bảy này, chúng tôi cũng sẽ xây dựng một đội hình mạnh để cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải tới. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một đội hình giàu chiều sâu hơn.

“Chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định với mục đích quan trọng nhất là giúp đội bóng mạnh hơn. Chúng tôi sẽ chiêu mộ những cầu thủ có thể đem về thành công hơn nữa cho đội bóng”.

Klopp là nam châm hút nhân tài

Suarez và Coutinho đều đã lựa chọn rời Liverpool để tìm kiếm thành công. Nhưng chủ tịch Werner cho rằng việc Liverpool chiêu mộ được Van Dijk chứng tỏ các cầu thủ vẫn cảm thấy sức hút khi được làm việc với HLV Jurgen Klopp.

“Khá rõ ràng là Van Dijk muốn tới và cống hiến cho Liverpool. Chúng ta luôn đọc được những tin đồn cho rằng ước mơ của các cầu thủ là tới thi đấu cho những đội bóng lớn nhất ở Tây Ban Nha. Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, các cầu thủ hàng đầu vẫn muốn gia nhập Liverpool.

“Tôi cảm thấy lạc quan về tương lai của đội bóng. Bởi vì Klopp luôn thu hút được những cầu thủ xuất sắc nhất”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X