Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lille giải thích việc Mourinho tới xem họ thi đấu

Chủ Nhật 05/05/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Lille nói về Jose Mourinho. Ông Gerard Lopez tiết lộ sở dĩ HLV người Bồ Đào Nha tới xem Lille thi đấu là để do thám các cầu thủ cho CLB tiếp theo của mình.

HLV Jose Mourinho được phát hiện có mặt trên khán đài trong một trận đấu của Lille. Tuy nhiên, chủ tịch CLB tại Ligue 1 phủ nhận ông sẽ dẫn dắt họ.

Mourinho đã nhiều lần tới sân nhà của Lille theo dõi họ thi đấu kể từ khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12. Điều đó làm dấy lên những tin đồn về việc điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính là đội bóng tại Ligue 1.

HLV Jose Mourinho
HLV Mourinho có mặt trên khán đài sân nhà Lille

Trong một lần xuất hiện trước truyền thông, Mourinho không phủ nhận mong muốn chinh phục giải VĐQG Pháp, danh hiệu mình còn thiếu. Có tin cựu thuyền trưởng của Chelsea và M.U Lyon liên hệ. Dù vậy, phía đội bóng có biệt danh “Mãnh sư” đã phủ nhận tin này khi cho rằng Mourinho tìm kiếm CLB lớn hơn họ.

Chủ tịch Lille nói về Jose Mourinho cũng phủ nhận việc hợp tác. Ông Gerard Lopez tiết lộ sở dĩ HLV người Bồ Đào Nha tới xem Lille thi đấu là để do thám các cầu thủ cho CLB tiếp theo của mình.

“Hãy nhìn vào danh sách dài các CLB gửi trinh sát viên tới theo dõi các trận đấu của chúng tôi. Đó là một điều quen thuộc. Chúng tôi là CLB được do thám nhiều nhất ở Pháp”, ông nói. “”

“Thật tự hào khi Mourinho ở trên khán đài và dành lời khen cho đội bóng của chúng tôi. Nhưng đó là vì ông ấy sẽ sớm có CLB mới và cũng đặc biệt chú ý đến các cầu thủ Lille.”

Giám đốc thể thao Luis Campos của Lille hiện đang được hàng loạt CLB lớn như Chelsea, Real Madrid, AC Milan và Roma nhắm đến. Dù vậy, chủ tịch Lopez hy vọng sẽ giữ chân “bộ não” của CLB ở lại lâu hơn.

“Campos đã nhận được những lời đề nghị rất có sức nặng. Tôi biết rõ tài năng của cậu ấy. Đó là nhà tuyển trạch giỏi nhất thế giới. Nhưng cậu ấy sẽ ở lại đây vào mùa giải tới và có thể là trong một thời gian dài. Campos là bạn của tôi và cậu ấy hoàn toàn tin tưởng vào dự án này.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X