Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Levy tức giận vì Modric

Thứ Hai 23/07/2012 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Vẫn biết tương lai của Modric đã không còn ở Tottenham, nhưng hành động từ chối tham gia vào tour du đấu Hè của tiền vệ người Croatia đang chọc giận ngài chủ tịch Daniel Levy.

Vừa qua, Modric đã từ chối tham gia tour du đấu Hè tại Mỹ cùng Tottenham. Hành động này được xem là phản ứng của tiền vệ người Croatia sau khi anh bị Spurs ngăn cản gia nhập Real Madrid.



Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Modric sẽ thành công với hành động của mình?

Phát biểu trên nhật báo AS, HLV trưởng Tottenham, Villas Boas cho biết chủ tịch Levy rất không hài lòng với thái độ của Modric, đồng thời khẳng định CLB sẽ có những hình phạt dành cho tiền vệ này: “Tôi nghĩ Modric đang có những hành động sai lầm. Anh ấy đang khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn. Ngài chủ tịch đang rất tức giận, và Modric sẽ phải nhận án kỉ luật của CLB vì hành động này”.


Sau việc Spurs không có được suất tham dự Champions League 2012/13, và đặc biệt là sự ra đi của HLV Harry Redknapp, người ta đã sớm biết được tương lai của Modric. Khi biết được thông tin Real đang quan tâm đến mình, Modric đã ngay lập tức có những cuộc gặp với ngài chủ tịch Levy để bày tỏ mong muốn được ra đi. Cả phía Real cũng đã nhanh chóng gửi lời đề nghị đến phía Tottenham, nhưng hiện thương vụ này vẫn đang đi vào bế tắc do những bất đồng giữa 2 bên. Spurs muốn Real thanh toán đầy đủ 35 triệu bảng tiền mặt, nhưng mức giá mà Los Blancos chấp nhận chỉ là 25 triệu bảng, cùng với việc sẽ để tiền vệ Nuri Sahin chuyển đến White Hart Lane. Nhưng hành động gây sức ép này của Modric có thể sẽ khiến chủ tịch Levy phải nhượng bộ Real, khi mà bản hợp đồng giữa tiền vệ 26 tuổi này chỉ còn hơn 2 năm nữa là hết hạn, và Tottenham sẽ không muốn trả lương cho một cầu thủ đã hết động lực thi đấu nữa.

Hiện Spurs đang nhắm đến nhiều gương mặt để thay thế cho vị trí của Modric, như Joao Moutinho của Porto hay Santi Cazorla (Malaga). Mức giá dự kiến của 2 tiền vệ này đều rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X