Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Spurs gặp khủng hoảng, Chủ tịch Levy vẫn không kinh hoàng bằng điều này

Thứ Năm 19/03/2020 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trải qua đại dịch, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham thừa nhận chưa bao giờ ông cảm thấy khó khăn như vậy suốt 19 năm.


Chủ tịch Spurs chia sẻ về đại dịch

Như đã biết, Premier League dự kiến sẽ nghỉ đến tháng 4, trước khi có những quyết định tiếp theo được đưa ra vào chiều tối nay (19/3), sau buổi họp giữa FA và đại diện các CLB. Đối với Daniel Levy, Chủ tịch của Tottenham, ông cảm thấy đây là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Chia sẻ về điều này, Levy cho biết: “Chúng ta đang phải đối mặt với thời khắc khó khăn nhất trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Tôi đã dành gần 20 năm để phát triển CLB, trải qua không ít những thử thách, nhưng chẳng có gì so sánh được với đại dịch Covid-19. Nó là nghiêm trọng nhất.

Chủ tịch Daniel Levy của Spurs kinh hoàng vì virus Corona hình ảnh

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham


Chúng tôi phải ngừng tất cả các hoạt động để đảm bảo sự an toàn cho người hâm mộ. Chúng ta sẽ phải làm việc cùng nhau để cuộc khủng hoảng này không ảnh hưởng xấu tới tương lai đội bóng. Ưu tiên của chúng tôi là sức khoẻ của nhân viên, các cầu thủ, CĐV và gia đình của họ.”

Hiện nay Tottenham đang trải qua cuộc khủng hoảng nhân sự lớn, và đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải sang năm.
Còn với giải đấu, được biết FA sẽ công bố gói cứu trợ 50 triệu bảng cho mỗi đội bóng. Cùng với đó, những phương án giải quyết Ngoại hạng cho các thứ hạng vô địch, Top 4, xuống hạng, thăng hạng, tiền bản quyền truyền hình, lịch thi đấu,… tất cả các vấn đề sẽ được xác định vào chiều tối nay.

Rộ tin Premier League tiếp tục nghỉ tới cuối tháng 4
Với hơn 2500 ca nhiễm virus Corona trên khắp nước Anh, Premier League e chừng sẽ phải hoãn thêm 3 tuần nữa.
Huyền thoại MU có hành động cực đẹp giữa mùa dịch Covid-19
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, huyền thoại MU Gary Nevilla đã quyết định sử dụng 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho những nhân viên y...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X