Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min và các ngôi sao của Tottenham nhận tin sét đánh

Thứ Tư 01/04/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ chủ tịch Daniel Levy, toàn bộ nhân viên của Tottenham, bao gồm cả các cầu thủ sẽ buộc phải giảm 20% lương trong tháng 4 và tháng 5.

Chủ tịch Levy buộc các cầu thủ phải giảm lương


Đại dịch Covid-19 đang trở thành nỗi khiếp sợ cho toàn thế giới. Trong đó Châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Riêng ở Anh, số ca dương tính với virus corona đã lên tới con số 25.150, trong đó 1.789 trường hợp tử vong.
 
Chủ tịch Tottenham yêu cầu các cầu thủ giảm 20% lương hình ảnh

Chủ tịch Levy của Tottenham


Giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn ít nhất đến hết tháng 4, khiến cho các CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tài chính. Rất nhiều đội bóng đã buộc phải cắt giảm lương của các cầu thủ, bao gồm cả những tên tuổi hàng đầu như Barca hay Juventus.

Mới nhất, theo thông báo từ chủ tịch Daniel Levy, mọi thành viên của Tottenham, không trừ một ai sẽ phải chấp nhận giảm lương trong tháng 4 và tháng 5. Thông báo cho hay.

"Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khiến chúng tôi buộc phải áp dụng một vài biện pháp để cân bằng tài chính. Tottenham đã hoàn thiện các bước để giảm lương. Đây là quyết định khó khăn nhưng phải làm như vậy để đảm bảo không bị thâm hụt quá nhiều".

“Toàn bộ 550 thành viên của Tottenham sẽ giảm 20% tiền lương ở tháng 4 và 5. Chúng tôi nghĩ đây là mức phù hợp. Tôi hy vọng mọi người sẽ thông cảm và cùng chia sẻ khó khăn với CLB”.

Trong đội hình Tottenham hiện tại, Son Heung Min nằm trong nhóm hưởng lương cao nhất, khoảng 140.000 bảng/tuần. Trong khi đó Harry Kane và Tanguy Ndombele là hai cầu thủ có mức thu nhập cao nhất: 200.000 bảng/tuần. Spurs hiện đang có quỹ lương cao thứ 7 tại Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X