Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Leicester trúng “quả đậm” ở sòng bạc

Thứ Bảy 07/05/2016 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ không lâu sau khi Leicester đăng quang, chủ tịch Vichai của CLB này đã đón nhận thêm một tin vui từ... sòng bạc.

Ong chu Vichai la mot nguoi rat hao phong
Ông chủ Vichai là một người rất hào phóng

Mới đây, Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của CLB Leicester đã bất ngờ đón nhận tin vui khi ông trúng tới 2,5 triệu bảng ở sòng bạc. Vị tỷ phú 58 tuổi này thắng đậm chỉ ít ngày sau khi đội bóng ông sở hữu đăng quang Premier League một cách thần kỳ.

Theo tiết lộ của chính ông Vichai với báo chí Anh, vị tỷ phú người Thái vừa có dịp ghé qua casino có tên Genting và ra về với một túi tiền kếch sù. Cũng theo các phóng viên Anh, ông Vichai còn định “chơi trội” khi tặng cho mỗi cầu thủ trong đội hình Leicester một chiếc xe Mercedes trị giá 32,000 bảng. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ mời tất cả các CĐV của Bầy cáo bia và thức ăn miễn phí để cùng ăn mức chức vô địch lịch sử.

Với việc trở thành tân vương Premier League, Leicester hứa hẹn cũng sẽ nhận được những  khoản tiền thưởng và bản quyền truyền hình kếch sù mùa tới. Không những vậy, họ sẽ tham gia Champions League mùa tới và số tiền CLB này thu về hứa hẹn sẽ còn tăng lên gấp bội.

Theo xếp hạng của tạp chí Forbes, ông Vichai là người giàu thứ tư Thái Lan với trị giá tổng tài sản lên tới 3,2 tỷ đô la. Trong số này, tài sản giá trị nhất là cổ phần tập đoàn King Power do chính ông sở hữu.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X