Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ sở hữu Leeds: Barca mà không trả tiền đúng hạn là có rắc rối lớn đấy

Thứ Sáu 05/08/2022 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Leeds lên tiếng thừa nhận cảm thấy có lỗi vì đã bán Raphinha cho Barca thay vì Chelsea dù đã đạt thỏa thuận với The Blues trước đó.

Chủ tịch Leeds kể lại về thương vụ Raphinha sang Barca

Hơn 1 tháng trước, Leeds đạt thỏa thuận bán Raphinha cho Chelsea với giá 60 triệu Euro. Tuy nhiên, vì mong muốn của cầu thủ người Brazil, đội bóng của Premier League buộc phải bán anh cho Barca với mức giá tương tự dù không hề mong muốn. 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với The Athletic, Chủ sở hữu của Leeds, Andrea Radrizzani thừa nhận có lỗi với Chelsea khi không tôn trọng giao kèo trước đó. 

"Khi ấy, Raphinha đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng ở Premier League. Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của cậu ấy.

Nhưng thật không may sau đó, Barcelona vào cuộc và có tác động tới cậu ấy. Nó cho thấy sức mạnh của cầu thủ và người đại diện quan trọng như thế nào.

Tôi đã đạt thỏa thuận với Chelsea. Mà khi tôi đã nói là tôi sẽ giữ lời. Vì vậy, tôi rất xấu hổ khi phải thất hứa với Todd Boehly. Đó là một hành động thiếu tôn trọng trên bàn đàm phán. Nhưng chúng tôi cũng không còn sự lựa chọn nào khác khi Raphinha chỉ muốn tới Barca."

Chủ sở hữu Leeds Barca mà không trả tiền đúng hạn là có rắc rối lớn đấy 1
Leeds không hề muốn bán Raphinha cho Barca.

Được biết, Barca vẫn chưa thanh toán tiền chuyển nhượng Raphinha cho Leeds. Trong hợp đồng chuyển nhượng giữa đôi bên có điều khoản đội bóng xứ Catalan bị phạt thêm 10 triệu Euro nếu thanh toán trễ hạn.

Barca đã đề nghị Leeds khất nợ để thanh toán khoản tiền trên vào tháng 1 nhưng bị từ chối thẳng thừng. Chủ sở hữu của Leeds khẳng định rằng sẽ làm lớn chuyện nếu Barca vẫn không chịu thanh toán tiền chuyển nhượng Raphinha khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa.

"Thỏa thuận tốt nhất chính với chúng tôi là thỏa thuận có được với Chelsea. Tôi cũng không biết Barca hoạt động như thế nào và kiếm đâu ra tiền.

Tôi sẽ trả lời điều này vào đầu tháng 9. Nếu khi ấy Barca vẫn không trả tiền thì chắc chắn họ gặp rắc rối lớn với quy mô toàn cầu đấy."

Barca chưa trả đồng nào cho Leeds trong vụ chuyển nhượng Raphinha Barca chưa trả đồng nào cho Leeds trong vụ chuyển nhượng Raphinha
Gần 1 tháng trôi qua kể từ khi chiêu mộ thành công Raphinha, Barca vẫn chưa thể thanh toán khoản tiền chuyển nhượng 60 triệu Euro cho Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X