Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lazio báo tin mừng cho MU vụ Milinkovic-Savic

Thứ Ba 30/07/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio khẳng định sẽ cân nhắc những lời đề nghị dành cho Milinkovic-Savic.
Tiền vệ Milinkovic-Savic được cho là đã có một thỏa thuận miệng để gia nhập gã khổng lồ Premier League Man United. Quỷ đỏ đang cần bổ sung thêm nhân sự ở hàng tiền vệ khi Ander Herrera đã chuyển đến Paris Saint-Germain còn Paul Pogba không chắc chắn về tương lai tại Old Trafford.

Theo những tin đồn, Man United sẵn sàng chi ra 82 triệu bảng để chiêu mộ Milinkovic-Savic từ Lazio, đội bóng đã ký hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi năm 2015.

Chủ tịch Lazio báo tin mừng cho MU vụ Milinkovic-Savic hình ảnh

Chủ tịch Lazio báo tin mừng cho MU vụ Milinkovic-Savic


“Như tôi đã nói từ rất lâu trước đây, chúng tôi không quan tâm rằng việc giữ Milinkovic-Savic khó đến đâu”, Lotito chia sẻ trên tờ Sky Sport Italia.

“Chúng tôi sẽ xem những gì mà thị trường chuyển nhượng có thể đưa ra và tất cả những điều kiện ở thương vụ này. Chúng tôi cảm thấy rất tuyệt với Milinkovic, cũng như cảm giác của cậu ấy tại đây. Những lời đề nghị nếu có sẽ được cân nhắc trên tinh thần hợp tác để đảm bảo quyền lợi cho cả CLB lẫn cầu thủ”.


Milinkovic-Savic đã ghi 7 bàn thắng trong tất cả các đấu trường mùa trước khi Lazio giành Coppa Italia và đứng thứ 8 tại Serie A.

Lotito trước đây đã thừa nhận rằng sẽ khó giữ được tiền vệ ngôi sao của câu lạc bộ sau khi anh ấy từ chối sự quan tâm từ một số đội bóng vào năm ngoái.

HLV trưởng của Lazio, Simone Inzaghi, đã lặp lại quan điểm đó, thừa nhận sẽ khó xua tan hết sự quan tâm dành cho cầu thủ người Serbia.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể coi Milinkovic-Savic là người thay thế Paul Pogba nếu tuyển thủ Pháp rời khỏi Old Trafford. Pogba đã được liên hệ rời khỏi Premier League sau khi tương lai của anh trở nên bất ổn ở Manchester, với khả năng chuyển đến Juventus hoặc Real Madrid đang được đưa ra.
Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU sẽ ra mắt Milinkovic-Savic ngay lập tức nếu...
MU sẽ ra mắt Milinkovic-Savic ngay lập tức nếu..., ‘Paul Pogba sẽ góp phần hoàn thiện Real Madrid’, HLV Newcastle cảnh báo MU: Longstaff không phải để bán,......
Tương lai Paul Pogba phụ thuộc vào Milinkovic-Savic
Khả năng Paul Pogba tới Real Madrid phụ thuộc vào tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X