Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga: Nhiều đội bóng Anh muốn Man City xuống hạng

Thứ Sáu 13/09/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Javier Tebas của La Liga đã có những phát biểu về cáo buộc của Man City.

Đội chủ sân Etihad đối diện 115 cáo buộc liên quan đến Công bằng tài chính, kéo dài từ năm 2009 đến 2018. Hiện nay, cuộc điều tra vẫn đang diễn ra và trong trường hợp xấu nhất, không loại trừ khả năng Man City sẽ bị nhận án phạt xuống hạng, trừ điểm và phạt tiền.

Họ vẫn từ chối đưa ra những lời bình luận, dù người trong cuộc – bao gồm HLV Pep Guardiola tự tin về sự trong sạch của đội bóng. Mới đây, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã có những chia sẻ về vấn đề này: “Tôi đã nói chuyện với nhiều CLB Premier League và hầu hết họ đều cho rằng Man City nên bị xử phạt. Đội bóng từng được Tòa án Trọng tài thể thao CAS tuyên trắng án về mặt hình thức”.

Javier Tebas
Javier Tebas chia sẻ về Man City

Người đứng đầu giải đấu cao nhất Tây Ban Nha cũng cho biết: “Sức mạnh tài chính của Premier League gây ảnh hưởng tới La Liga, nhưng chúng tôi không thể làm như vậy, bởi nhiều CLB sẽ bị xóa sổ vì nợ nần”.

Hiện tại, La Liga đang gặp vấn đề lớn về tình hình tài chính, với rất nhiều CLB không thể tham gia thị trường chuyển nhượng một cách tự do, bởi doanh thu không bù được chi phí và quỹ lương bị giới hạn. Tiêu biểu là Barcelona, CLB đã phải thanh lý hợp đồng với Ilkay Gundogan theo một thỏa thuận, để cầu thủ người Đức quay lại Man City thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X