Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga lại công kích Man City và PSG “hủy hoại bóng đá”

Thứ Ba 21/01/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa, Javier Tebas khẳng định hai đội bóng Anh và Pháp thường xuyên vi phạm luật Công bằng tài chính, cũng như kêu gọi UEFA đưa ra những hình phạt nặng để trừng trị thích đáng.

Javier Tebas thường xuyên có những lời lẽ chỉ trích, xỉa xói Manchester City cũng như Paris Saint-Germain lạm dụng quyền lực của tiền bạc và xăng dầu để mua danh hiệu và hủy hoại bóng đá Châu Âu trên thị trường chuyển nhượng. Như một thói quen, chủ tịch La Liga gần đây lại ngứa ngáy lên tiếng cáo buộc tương tự.

Chủ tịch La Liga lại công kích Man City và PSG hủy hoại bóng đá hình ảnh
Chủ tịch La Liga lại công kích Man City và PSG "hủy hoại bóng đá"

Trong vài tháng qua, cơ quan giám sát của UEFA đã theo dõi Man City và PSG nhưng không tìm thấy dấu hiệu vi phạm luật Công bằng tài chính (FFP) ở cả hai CLB. Tuy nhiên, người đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha vẫn khăng khăng buộc tội các nhà đương kim vô địch Anh và Pháp, thậm chí khẳng định có đủ bằng chứng xác thực.

“Tôi biết rõ các số liệu của Man City và PSG, về các nguồn thu nhập của họ và nếu chúng ta nhìn vào thị trường, họ không hề có sự cải thiện đáng kể nào ở những nguồn thu nhập minh bạch. Chúng ta cần phải đưa ra hình phạt thích đáng cho họ để ngăn chặn vấn đề doping tài chính hiện đang rất nổi cộm ở nền bóng đá Châu Âu.”

Đây vốn không phải là lần đầu tiên Javier Tebas công kích Man City và PSG. Giữa năm ngoái, chủ tịch Man City Khaldoon Al Mubarak đã đáp trả người đồng cấp chỉ là kẻ đạo đức giả, trong bối cảnh các CLB La Liga liên tục phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng còn Premier League thậm chí chẳng sở hữu bản hợp đồng nào nằm trong top 10 thương vụ đắt giá nhất thế giới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X