Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch khẳng định Pogba sẽ gia nhập Real Madrid

Thứ Năm 12/03/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định tiền vệ ngôi sao Paul Pogba sẽ gia nhập Real Madrid thay vì lựa chọn trở về Juventus sau khi chia tay Manchester United.

Tương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United tiếp tục là đề tài bàn tán xôn xao ở mùa giải này. Đã không đóng góp được gì về chuyên môn khi nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, tiền vệ người Pháp còn gây lùm xùm với những tin đồn về khả năng ra đi trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới đây.

Chủ tịch khẳng định Pogba sẽ rời MU để gia nhập Real Madrid hình ảnh
Pogba lên tiếng sau chiến thắng của MU trước Man City

Pogba được liên hệ gia nhập Real Madrid về dưới trướng huyền thoại đồng hương Zidane hoặc không loại trừ khả năng tái hợp Juventus sau bốn năm chia tay xa cách. Đích thân tay cò đại diện Mino Raiola đã lên tiếng thay thân chủ ngôi sao của mình, đặc biệt sau khi rạn nứt mối quan hệ giữa gã và MU.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với tư cách người ngoài cuộc, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon cũng nêu ra ý kiến nhận định: “Real Madrid. Bởi vì nếu xét về cái cách mà cuộc tái hợp MU đã diễn ra, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục trở lại một đội bóng mình từng khoác áo.”

“Đây dù sao cũng chỉ là suy nghĩ chủ quan của tôi, một người ngoài cuộc. Tuy nhiên, Juventus đã có Rabiot rồi. Tất nhiên Pogba chắc chắn là một cầu thủ hàng đầu và nhỉnh hơn về đẳng cấp, nhưng Rabiot lại kỹ thuật và trẻ hơn Pogba. Cậu ấy chỉ mới cho thấy 60% tiềm năng của mình mà thôi.”

Thời điểm hiện tại, Pogba vẫn đang dưỡng thương và đếm ngược ngày tái xuất sân cỏ. Mặc dù vậy, MU cho thấy mình đang sống tốt mà không cần cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của mình với chuỗi trận bất bại thăng hoa, đặc biệt khi xuất hiện một thần tượng mới ở tuyến giữa mang tên Bruno Fernandes.

Sốc: Pogba quay ngoắt, muốn ở lại Man United để đá cặp với Bruno Fernandes
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng trở lại và cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X