Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Flamengo tuyên bố Ronaldo chỉ xứng dự bị cho Gabigol và Pedro

Thứ Sáu 04/11/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Flamengo tuyên bố đội bóng này sẽ không chiêu mộ Ronaldo vì cầu thủ người Bồ chỉ xứng đáng ngồi dự bị nếu đến Brazil.

Chủ tịch Flamengo tuyên bố Ronaldo chỉ xứng dự bị cho Gabigol và Pedro

Flamengo đã được nhắc đến như một bến đỗ tiềm năng cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, chủ tịch của Flamengo là Rodolfo Landim khẳng định CR7 sẽ phải dự bị nếu chuyển đến Brazil bởi vì họ đã có những cầu thủ ghi bàn với phong độ cao trong đội là Gabigol và Pedro.

ronaldo
Chủ tịch Flamengo tuyên bố Ronaldo chỉ xứng dự bị cho Gabigol và Pedro

“Tôi không biết thông tin này đến từ đâu, nhưng chúng có rất nhiều sự sáng tạo. Đầu tiên, tôi muốn hỏi: Cậu ấy đến đây để lấy chỗ của ai? Chắc chắn là băng ghế dự bị rồi.

Từ những gì tôi đọc được trên internet, tôi không biết nó có thật không, rằng cậu ấy nhận được 242 triệu Đô la Mỹ cho 2 năm hợp đồng. Chia ra 24 tháng thì nó rơi vào khoảng 10 triệu Đô la 1 tháng. Con số đó cao hơn nhiều so với toàn bộ bảng lương của Flamengo. Để đổi lấy một cầu thủ dự bị cho Pedro hay Gabigol? Tôi không thể. Không có ai ở đây làm những điều điên rồ như thế”.

Ronaldo không phải siêu sao hàng đầu thế giới duy nhất được liên hệ với Flamengo trong thời gian gần đây. Neymar cũng được cho là có thể gia nhập đội bóng Brazil từ PSG. Nhưng Landim cũng phủ nhận thông tin này.

“Tôi không biết Neymar kiếm được bao nhiêu. Tôi nghe nói rằng nó rơi vào khoảng 4 triệu Euro mỗi tháng. Neymar sẽ không muốn đến Flamengo nếu nghe những gì tôi đề nghị cho cậu ấy, để đảm bảo cấu trúc lươn của đội. Neymar sẽ nhận được một lời đề nghị tốt hơn từ bên ngoài. Thị trường là như vậy”.

Ở mùa giải năm nay, Pedro và Gabigol đều ghi được 29 bàn trên mọi đấu trường cho Flamengo. Nhờ thế mà đội bóng này đã lên ngôi vô địch Copa Libertadores năm nay, giải đấu có thể xem là C1 ở khu vực Nam Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X