Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch FA thừa nhận Premier League có thể kết thúc không trọn vẹn

Thứ Ba 07/04/2020 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Anh Greg Clarke thừa nhận Ngoại hạng Anh mùa này có nguy cơ không thể hoàn thành.

Giải Ngoại hạng Anh cùng một loạt các giải đấu danh giá tại châu Âu hiện vẫn đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Hiện không một ai có thể chắc chắn thời gian trở lại của các giải đấu trước những diễn biến phức tạp của Covid-19.


Tại Anh, việc có hoàn thành toàn bộ các trận đấu của mùa giải hay không vẫn đang chỉ là kế hoạch trên giấy và chưa có đơn vị nào đứng ra xác nhận. Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Anh,

chu tich FA Greg Clarke
Chủ tịch FA Greg Clarke kêu gọi đoàn kết để cứu Giải NHA

đã lên tiếng kêu gọi mọi người đoàn kết và thừa nhận Giải NHA mùa này có thể kết thúc không trọn vẹn:

Ở thời điểm hiện tại, không ai có thể biết khi nào thì dịch bệnh qua đi, các biện pháp giãn cách xã hội sẽ được bãi bỏ cũng như tỉ lệ nhiễm Covid-19 có dấu hiệu giảm. Chính phủ Anh đang cố gắng khống chế dịch bệnh và lên tiếng cảnh bảo về tình hình hiện tại.

Chúng ta có thể sẽ không thể kết thúc mùa giải này một cách trọn vẹn vì bóng đá không phải là ưu tiên số 1 lúc này. Cuộc sống của chúng ta mới là điều quan trọng nhất. Và chính phủ đang cố gắng để bảo vệ điều đó.”

Ông cũng lên tiếng cảnh bảo không đội bóng nào là không thể bị ảnh hưởng trong giai đoạn khó khăn như hiện tại. Vì thế, ông kêu gọi tất cả các CLB cần có kế hoạch cho riêng mình để đảm bảo không bị nhiễm bệnh trước khi nghĩ đến việc kết thúc mùa giải một cách trọn vẹn.

“Giờ là lúc để các đội bóng, các tổ chức liên quan đến bóng đá Anh cùng nhau đoàn kết để cứu lấy các trận đấu. Bóng đá là một thể thao tập thể và vì thế giờ là lúc để thể hiện tinh thần đồng đội.”, ông Greg Clarke chia sẻ thêm.

Hiện tại, Giải NHA sẽ tạm hoãn đến ít nhất là 30/4 tới đây. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của Covid-19, mốc thời gian này có thể bị đẩy lùi sâu hơn.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X