Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Everton úp mở khả năng Fellaini có thể đến M.U

Thứ Năm 06/06/2013 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù không lên tiếng khẳng định nhưng những lời ám chỉ của chủ tịch Bill Kenwright đã cho thấy Fellaini đang ở rất gần với M.U.

Marouane Fellaini
Marouane Fellaini

Cựu HLV của Everton là David Moyes đang tích cực liên hệ với Marouane Fellaini. Vị thuyền trưởng của M.U rất muốn đưa người học trò cũ của mình về sân Old Trafford. Trước tình hình đó, chủ tịch Bill Kenwright của Everton thừa nhận sự hiểu biết của David Moyes về hợp đồng của Fellaini sẽ gây khó khăn cho việc giữ cầu thủ người Bỉ ở lại.

Bill Kenwright phát biểu trước báo giới: "Tôi đã nói với David (Moyes) như sau: "Chúng ta đều biết tình hình ở Everton. Chúng ta đều biết một cầu thủ có điều khoản giải phóng, nhưng những cầu thủ khác không phải để bán".

Vị chủ tịch của Everton cho biết ông không muốn các cầu thủ khác của mình rời khỏi đội bóng: "Các cầu thủ chính là CLB này và chúng tôi không muốn họ đi. Họ làm việc một cách chăm chỉ. Roberto Martinez cũng không muốn họ ra đi. Ông ấy có tất cả số điện thoại của họ. Ông ấy sẽ gọi cho tất cả bọn họ và nói: "Chúng tôi không muốn bạn ra đi". Và họ không muốn rời khỏi đội bóng".

Bill Kenwright cũng rất tự tin vào đội hình của Everton vào mùa giải tới: "Bởi vậy, tôi tự tin rằng đội hình này, cộng với những bản hợp đồng của Roberto Martinez sẽ hình thành nên đội hình của CLB này trong mùa giải tới"

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X