Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Everton sưởi ấm trái tim trong mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Everton, Bill Kenwright và một số cầu thủ đã gọi điện để trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe những người hâm mộ cao tuổi của sân Goodison Park.

Anh đang nằm trong số những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid-19 ở châu Âu. Ngoài việc tạm dừng các hoạt động thể thao, đóng cửa các trường học... chính phủ nước này cũng khuyến cáo người dân, đặc biệt là người già và trẻ em không nên ra khỏi nhà và tiếp xúc với người khác.

Chủ tịch Everton Bill Kenwright

Trước tình hình khó khăn này, Chủ tịch Everton, Bill Kenwright đã có hành động rất thiện cảm với người hâm mộ The Toffees. Theo Mirror, Bill Kenwright và một số cầu thủ Everton đã gọi điện trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe của những CĐV cao tuổi, giúp họ bớt cô đơn trong khoảng thời gian cách ly này.

Ngoài ra, tổ chức từ thiện của Everton còn chi 50.000 bảng để mua thực phẩm, thuốc men và đồ ăn nhanh cho những người già và trẻ em. Hành động này của ông chủ Everton đã "đốn tim" người hâm mộ câu lạc bộ này.

Trên Twitter, một CĐV có tên Andy Graffitisey đã ca ngợi Chủ tịch Bill Kenwright và tiết lộ rằng người đứng đầu Everton đã gọi điện trò chuyện với cha mẹ anh hơn nửa giờ, sau khi biết họ bị cách ly.

Một CĐV khác của Everton, Tommy Lea, 83 tuổi cũng phấn khởi cho biết ông rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ Chủ tịch Bill Kenwright. Sự quan tâm, gần gũi này của Bill Kenwright chắc chắn sẽ thu hút thêm những người hâm mộ The Toffees trong tương lai.

Bill Kenwright năm nay 74 tuổi, giữ chức Chủ tịch Everton từ năm 2004. Có lẽ, do cũng đã cao tuổi nên ông đồng cảm và hiểu được sự cô đơn của những người già khi bị cách ly ở nhà riêng trong một khoảng thời gian dài.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X