Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Crystal Palace thách thức Newcastle vụ Marc Guehi

Thứ Tư 14/08/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Steve Parish khẳng định Newcastle cần phải trả một khoản phí chuyển nhượng cho siêu sao nếu muốn chiêu mộ thành công trung vệ Marc Guehi.

Chủ tịch Crystal Palace thách thức Newcastle vụ Marc Guehi

Steve Parish khẳng định Marc Guehi là một tài năng của thế hệ và Crystal Palace sẽ chiến đấu để giữ chân cầu thủ này.

Newcastle sap no bom tan Marc Guehi tu Crystal Palace
Chủ tịch Crystal Palace thách thức Newcastle vụ Marc Guehi

Mới đây, Newcastle đã gửi lời đề nghị thứ 3 dành cho Marc Guehi. Tờ Sky Sports đưa tin lời đề nghị này đang được Palace cân nhắc và việc thảo luận đang được diễn ra.

Steve Parish chia sẻ: “Chưa có bên nào chạm được mức định giá của chúng tôi. Nếu bạn muốn một cầu thủ siêu sao, bạn phải trả một khoản tiền siêu khủng.

Những gì chúng tôi nhận được vẫn chưa đến mức để chúng tôi phải cân nhắc. Chúng tôi muốn giữ Guehi. Nếu ai đó muốn có cậu ấy thì họ sẽ phải đẩy chúng tôi vào tình thế khó. Cậu ấy là một tài năng của thế hệ này”.

Được biết, lời đề nghị thứ 2 của Newcastle cho Marc Guehi trị giá khoảng 50 triệu Bảng và đã bị từ chối. Crystal Palace đang định giá cầu thủ 24 tuổi lên đến 65 triệu Bảng.

Mấu chốt trong đàm phán hiện tại là thời hạn hợp đồng của Marc Guehi không còn qá nhiều. Cầu thủ người Anh chỉ còn 18 tháng nữa là có thể đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài và 2 năm nữa là ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Eddie Howe đang ưu tiên chiêu mộ trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Marc Guehi là cầu thủ phù hợp với mong muốn của nhà cầm quân người Anh. Dù vậy, Newcastle đang gặp vấn đề với Luật công bằng tài chính ở Premier League và nếu Crystal Palace đòi hỏi quá cao thì “Chích chòe” sẽ buộc phải chấm dứt thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X