Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea tự tin thương vụ Mudryk tốt hơn Trossard

Thứ Bảy 21/01/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Chelsea - Todd Boehly mới đây đã ủng hộ Mykhailo Mudryk tới The Blues là thương vụ tốt hơn Leandro Trossard cập bến Arsenal. 

Arsenal đã có hai lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk, nhưng đều bị Shakthar Donetsk từ chối. Chelsea sau đó vào cuộc và vượt mặt Arsenal trong thương vụ này. The Blues đồng ý trả 88 triệu bảng cho cầu thủ người Ukraine và được chấp nhận.

Pháo thủ sau khi thất bại trong thương vụ này đã quyết định chi 27 triệu bảng mua ngôi sao Brighton, Leandro Trossard. Trên Twitter, một người hâm mộ Chelsea đã hỏi Mudryk và Trossard, đâu là thương vụ tốt hơn. Nếu ủng hộ Mudryk thì hãy ấn thích, và Chủ tịch của Chelsea - Todd Boehly đã ấn thích, cho thấy niềm tin của ông rằng việc Chelsea mua Mudryk là tốt hơn.

Chủ tịch Chelsea tự tin thương vụ Mudryk tốt hơn Trossard 1

Chủ tịch Chelsea tự tin thương vụ Mudryk tốt hơn Trossard

Người hâm mộ Arsenal đang có 2 ý kiến về việc Pháo thủ ký hợp đồng với Trossard. Một số ý kiến cho rằng anh đã 28 tuổi và đây là một thương vụ không phù hợp, nhưng cũng có ý kiến cho rằng ngôi sao 28 tuổi có thể thành công ở Emirates nhờ kinh nghiệm ở Premier League.

Trossard đã có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này với 7 bàn thắng sau 16 trận Premier League, trong đó có cú hat-trick vào lưới Liverpool. Cầu thủ người Bỉ sẽ mang đến cho huấn luyện viên Mikel Arteta những lựa chọn để chơi ở cánh trái.

Mykhailo Mudryk đã tập luyện với Chelsea, và anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool trong trận đấu tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong khi đó Arsenal cũng đang nỗ lực để đăng ký Leandro Trossard cho trận tiếp MU trên sân nhà Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X