Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea thừa nhận sa thải HLV Tuchel là sai lầm

Chủ Nhật 14/05/2023 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chủ tịch Todd Boehly nhận ra quyết định sa thải HLV Tuchel quá vội vàng là sai lầm lớn khiến cho Chelsea trải qua một mùa giải tồi tệ.

Hồi tháng 9 vừa qua, Chelsea bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel trong sự ngỡ ngàng của hầu hết người hâm mộ. Thậm chí, chiến lược gia người Đức mất việc chỉ sau cuộc gặp gỡ kéo dài vỏn vẹn ít phút với Chủ tịch Todd Boehly. 

Và để rồi sau đó, Chelsea càng chơi càng đánh mất mình. Graham Potter hay Frank Lampard không thể cứu The Blues vượt qua khủng hoảng và rồi trải qua mùa giải tồi tệ. Đội chủ sân Stamford Bridge trắng tay ở cả 4 đấu trường, thậm chí ngụp lặn ở nửa sau trên BXH Premier League. 

Thomas Tuchel len tieng vu dan dat dTQG
Kể từ khi HLVTuchel bị sa thải, Chelsea ngày càng đánh mất mình.

Theo Daily Mail, Chủ tịch Todd Boehly đã nhận ra rằng việc sa thải HLV Tuchel quá vội vàng là sai lầm lớn. Tỉ phú người Mỹ cảm thấy lẽ ra cần cho nhà cầm quân sinh năm 1973 thêm thời gian khi đội bóng đang bộn bề khó khăn ở thời điểm chuyển giao. 

Mâu thuẫn giữa HLV Tuchel và Chủ tịch Todd Boehly đến từ việc nhà cầm quân người Đức chỉ muốn tập trung đảm nhiệm chuyên môn. Trong khi đó, tỉ phú người Mỹ muốn ông làm nhiều hơn thế, trong đó có việc tham gia vào kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. 

Sau những quyết định vội vã gây ra những hậu quả lớn, Chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự trong thời gian qua đã cân nhắc kĩ lưỡng để tìm kiếm 1 HLV phù hợp cho Chelsea hè tới chứ không vội vàng để lặp lại những sai lầm. Theo thông tin mới nhất, HLV Maurizio Pochettino đã đạt thỏa thuận ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge kể từ mùa hè tới. Chelsea sẽ chính thức công bố điều này trong ít ngày tới đây. 

 

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X